Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE พาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge

GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge

ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

BIG_XTU_1000X450

Advertisement

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 26 กุมภาพันธ์, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมการแข่งขันโอเวอร์คล็อก GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge, ซึ่งเป็นกิจกรรมล่าสุดที่ได้รับความร่วมมือกับ HWBOT.org โดยกิจกรรม GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge ได้เปิดโอกาสให้เหล่าชุมชนคนโอเวอร์คล็อกปรับแต่งระบบของพวกเขาเพื่อให้ได้ผลการทดสอบเบนช์มาร์ค Intel XTU ที่ดีที่สุด โดยส่งผลคะแนนมาเพื่อลุ้นโอกาสในการคว้าชัยชนะ ซึ่งไม่ใช่แค่รางวัลเงินสด พร้อมฮาร์ดแวร์คุณภาพเท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสลุ้นรางวัลสุดพิเศษจาก GIGABYTE เป็นทริปสู่ไทเป, ไต้หวัน เพื่อชมงานแสดงนวัตกรรมไอที Computex 2015 อีกด้วย โดยการแข่งขันจะเป็นการประลองทักษะบนแพลตฟอร์ม Z97 และ X99 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งคะแนนได้หลายครั้ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่า USD $4,000, เมนบอร์ด GIGABYTE 4 รางวัล และรางวัลไฮไลท์ทริปสู่ไทเป!

เราจะท้าทายคุณโดยในแต่ละ 4 รอบการแข่งขัน เราจะเปิดเผย 10 คะแนนเป้าหมาย (Secret target scores) แค่ช่วงเวลาหลังจากผู้เข้าแข่งขันส่งคะแนนมาเท่านั้น คะแนนเป้าหมายจะประกาศล่วงหน้าเพื่อไกด์คุณ เป้าหมายของคุณคือการส่งคะแนนที่อยู่ในช่วงใกล้เคียงหรือมากกว่าคะแนนเป้าหมาย ซึ่งสามารถส่งคะแนนได้หลายครั้งภายในเวลา 3 วัน ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถเอาชนะคะแนนเป้าหมายได้ จะสามารถสะสมแต้ม เพื่อโอกาสในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ หรือรางวัลเงินสด! ขอให้ทุกท่านโชคดี!!

รอบการแข่งขัน

รอบที่ 1: XTU – Z97 Motherboard – 2x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2015

รอบที่ 2: XTU – X99 Motherboard – 6x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2015

รอบที่ 3: XTU – Z97 Motherboard – 4x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015

รอบที่ 4: XTU – X99 Motherboard – 8x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015

วิธีการแข่งขัน

  • คุณมีระยะเวลา 3 วัน ในการส่งผลคะแนนที่ใกล้เคียงคะแนนเป้าหมาย
  • คุณสามารถส่งผลคะแนนมาในหน้าจอ
  • คะแนนเป้าหมายผู้ชนะจะถูกเก็บเป็นความลับจนถึงช่วงเวลาหลังการส่งผลคะแนน
  • ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทำคะแนนได้ถึงคะแนนเป้าหมายจะได้แต้มสะสม

วิธีคว้าชัยชนะ

  • เงินรางวัล $1,000: ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดในตอนท้ายของแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเงินสด! กรณีที่คะแนนเท่ากันจะตัดสินโดยดูจากเวลาในการส่งคะแนน, ถ้าผู้เข้าแข่งขันสองท่านสามารถทำคะแนนได้ถึงคะแนนเป้าหมายเหมือนกัน ผู้ที่ส่งคะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะ
  • เมนบอร์ด GIGABYTE X99-SOC Champion: ผู้โชคดีได้รับรางวัล lucky draw จะถูกสุ่มจับในแต่ละรอบ
  • รางวัลใหญ่, ทริปชมงาน Computex 2015: ผู้ชนะจะต้องมีคะแนนสะสมรวมทั้ง 4 รอบมากที่สุด โดยรางวัลจะรวมตั๋วไป-กลับไทเป, ที่พักโรงแรม 5 คืน และตารางการเข้าชมงาน Computex 2015 ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มิถุนายน 2015 (รายละเอียดเพิ่มเติมจะส่งให้ผู้ได้รับรางวัลอีกครั้ง)

กฎ กติกาในการแข่งขัน

  • รอบที่ 1 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97 และ CPU Intel 2 cores เท่านั้น
  • รอบที่ 2 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97 และ CPU Intel 6 cores เท่านั้น
  • รอบที่ 3 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE X99 และ CPU Intel 4 cores เท่านั้น
  • รอบที่ 4 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE X99 และ CPU Intel 8 cores เท่านั้น
  • เปิดรับการส่งผลคะแนนวันแรกในเวลา 00:01 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00) และปิดรับวันสุดท้ายในเวลา 23:59 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00)
  • ในระหว่าง 3 วัน สำหรับการส่งผลที่ใกล้เคียงคะแนนเป้าหมาย, ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งผลคะแนนได้หลายครั้งตามต้องการ แต่ต้องเป็นคะแนนที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละรอบ
  • สามารถใช้อากาศ และน้ำเย็นเท่านั้น, อุณหภูมิต้องเหนือกว่า 25 องศาเซลเซียส ไม่อนุญาตให้ใช้การระบายความร้อนซีพียู หรือแรมด้วย LN2 หรือ Dry ice
  • การส่งผลคะแนนทุกครั้งต้องมีภาพหน้าจอที่มีแบล็คกราวน์กิจกรรมการแข่งขัน, ความเร็วซีพียู XTU และภาพของอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน ใช้กฎการส่งผลคะแนนและการตรวจสอบการแข่งขันจาก HWBOT
  • การส่งผลคะแนนทุกครั้งต้องมีภาพหน้าจอที่มีแบล็คกราวน์กิจกรรมการแข่งขัน, ข้อมูล CPU-Z (ซีพียู, เมนบอร์ด), ความเร็วซีพียู XTU และภาพของอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน ใช้กฎการส่งผลคะแนนและการตรวจสอบการแข่งขันจาก HWBOT
  • ผู้ชนะรางวัลทริปชมงาน Computex และรางวัลเงินสด จะไม่ได้รับสิทธิ์สำหรับรางวัล lucky draw
  • ผู้เข้าแข่งขันจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียงหนึ่งรายการเท่านั้น ถ้ามีผู้ชนะในหลายประเภทรายการ ผู้ชนะอันดับรองจะได้สิทธิ์เลื่อนขึ้นมารับรางวัลแทน
  • กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยยกเว้นเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ, พนักงานบริษัท หรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง (เช่น ตัวแทนจำหน่ายปลีก/ส่ง/ผู้ผลิต) จะไม่สามารถรับรางวัลใดๆ ได้ (แต่ท่านสามารถเข้าร่วมสนุกได้…)

รางวัลการแข่งขัน

  • รอบที่ 1 ~ 4

ผู้ชนะอันดับ 1 ของแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า $1,000 USD

  • รางวัล Lucky draw (ประกาศในช่วงท้ายของการแข่งขัน)

สุ่มจับผู้โชคดี 4 ท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละรอบ จะได้รับเมนบอร์ด X99-SOC Champion

  • รางวัลทริปชมงาน Computex (ประกาศในช่วงท้ายของการแข่งขัน)

ผู้ชนะอันดับ 1 ที่ได้คะแนนสะสมมากที่สุด จะได้รับรางวัลทริปชมงาน Computex 2015

 

 

กิจกรรม GIGABYTE Z97 – X99 BIG XTU Challenge จะเริ่มต้นการแข่งขันในวันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015, เวลา 23:59 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00)

สามารถตรวจสอบกฎ กติกา เกณฑ์การให้คะแนน และรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่เพจการแข่งขันบนเว็บไซต์ HWBOT.org:

http://oc-esports.io/#!/round/gbt_z97x99_xtuchallenge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก