Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ผู้พัฒนา Battlefield Hardline เผย เนื้อเรื่องsingle player จะมีความเข้มข้นระดับ Hollywood

ในวันนี้ผู้พัฒนาเกม Battlefield Hardline ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในโหมดการเล่นแบบ Single-player จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นและมีฉากสุดดราม่าระดับฮอลลีวูดรวมอยู่ด้วย

ในวันนี้ผู้พัฒนาเกม Battlefield Hardline ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในโหมดการเล่นแบบ Single-player จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นและมีฉากสุดดราม่าระดับฮอลลีวูดรวมอยู่ด้วย

Battlefield-hardline-story

Advertisement

Visceral Games ผู้พัฒนาเกมชู้ตติ้งดังกล่าวได้โพสคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงาน โดยในคลิปตอนนี้จะนำเสนอการพัฒนาการเขียนบท เนื้อเรื่อง ให้มีมีความเข้มข้นและจริงจังกว่า Battlefield ภาคก่อนๆ ซึ่งในภาคนี้จะเป็นธีมเกี่ยวกับอาชญากรรม สืบสวนสอบสวน หักเหลี่ยมเฉือนคมและการทรยศหักหลัง

battle2

นอกจากนี้ก็ยังมีดาราชั้นนำมาร่วมแสดงโมชั่นแคปเจอร์ด้วยเช่น Kelly Hu ในบท “Khai” , Benito Martinez ที่มาในบทของ “Captain Dawes” หรือ Eugene Byrd ที่รับบทเป็น “Boomer” เป็นต้น ซึ่งกระบวนการสร้างเนื้อเรื่องทั้งหมดถูกดูแลโดย Wendy Calhoun ที่ปรึกษาด้านเนื้อเรื่องที่ส่งตรงจาก Hollywood มากำกับดูแลโดยเฉพาะอีกด้วย

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบเนื้อเรื่องสืบสวนแนว CSI , Departed หรือ Face/off  แล้วล่ะก็ ต้องประทับใจใน Battlefield ในภาคนี้อย่างแน่นอน

Battlefield Hardline จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2015  บน PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One และ PC

battle

bat3

bat4

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ EA และ DICE เผยโฉมตัวอย่างแรกของเกม Battlefield V อย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาแล้วที่มาในยุคสงครามโลกคร้้งที่สองตามที่คาดการณ์กันไว้พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคมปีนี้ได้เล่นแน่นอนทั้ง PC และคอนโซล

Game News

Battlefield ได้เปิดเผยวันเปิดตัวเกมภาคใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้วแต่ว่าการเปิดเผยครั้งนี้ไม่ได้มาจาก Official ทางการแต่มันเป็นความบังเอิญของผู้เล่น battlefield 1 ดันไปค้นพบ Easter Egg บางอย่างและมันก็นำมาให้เขาพบกับคำใบ้วันเปิดตัวเกม Battlefield 5 ซะด้วย

Game News

อาจจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนักเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหลุดมาแว่ว ๆ ว่า EA Dice จะมีแผนพัฒนา Battlefield ภาคใหม่โดยสืบเนื่องมาจาก Battlefield 1 สงครามโลกครั้งที่ 1 กับคะแนนรีวิวออกมาในเกณฑ์ดีจึงไม่แปลกที่ผู้พัฒนาจะเดินหน้าทำภาคต่อในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก