Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์ในงาน Mobile World Congress 2015 ที่จะถึงนี้

ในคืนวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้(ตามเวลาไทย) ก็จะเป็นวันเริ่มต้นของงานแสดงเทคโนโลยีของอุปกรณ์เคลื่อนที่งานใหญ่งานหนึ่งของโลกอย่าง Mobile World Congress 2015

ในคืนวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้(ตามเวลาไทย) ก็จะเป็นวันเริ่มต้นของงานแสดงเทคโนโลยีของอุปกรณ์เคลื่อนที่งานใหญ่งานหนึ่งของโลกอย่าง Mobile World Congress 2015 หรือ MWC 2015 โดยก่อนหน้างานนั้นก็มักจะมีข่าวลือของอุปกรณ์ที่จะได้รับการเปิดตัวในงานหลุดออกมามากมายครับ โดยไม่นานผ่านมานี้ก็ได้มีข้อมูลของสมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตสัญชาติเกาหลีอย่าง LG ที่จะทำการเปิดตัวในงาน MWC 2015 หลุดออกมาครับ

 

Advertisement

lg budget phone 600

 

จริงๆ แล้วทาง LG นั้นก็มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในแทบจะทุกๆ งานใหญ่ระดับโลกเลยก็ว่าได้ครับ โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาในงาน CES 2015 ที่ผ่านมานั้นก็ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอโค้งอย่าง LG G Flex 2 ซึ่งมีสเปคอยู่ในระดับสูงไปแล้ว มาในงาน MWC 2015 ที่จะถึงนี้ทาง LG ก็จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในระดับกลางถึงล่างในชื่อรุ่น LG Magna, LG Spirit, LG Leon และ LG Joy ที่จะมีทั้งรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 3G และ 4G LTE ปล่อยออกมาครับ

สำหรับรุ่นบนสุดที่จะได้รับการเปิดตัวในครั้งนี้ก็คือ Magna และ Spirit ครับ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบโค้งและปุ่มบังคับทางด้านหลัง(เหมือนกับใน LG G2 และ G3) ซึ่งถือได้ว่าเป็นการนำฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนระดับบนมาลงในสมาร์ทโฟนระดับราคาย่อมเยาว์เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ครับ นอกไปจากนั้นสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ยังจะมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่าง in-cell touch displays ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนระดับบนด้วยเช่นเดียวกันครับ(เป็นเทคโนโลยีที่รวมเอา panel หน้าจอ LCD เข้ากับหน้าจอสัมผัสเพื่อให้หน้าจอบางลงและสามารถสัมผัสได้ดีขึ้น)

นอกไปจากนั้นฟีเจอร์เด่นๆ จากซีรีส์ G อย่างเช่น Gesture Shot และ Glass View ก็จะถูกนำมาให้ใช้งานด้วยเช่นเดียวกันครับ เรียกได้ว่างานนี้ทาง LG จัดกระบวนทัพมาใหม่แบบน่ากลัวเลยทีเดียว ในรุ่น Magna นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว หน่วยประมวลผลแบบ quad-core ที่มีความเร็วอยู่ที่ 1.2 หรือไม่ก็ 1.3 GHz กล้องหลังความละเอียด 8 MP กล้องหน้าความละเอียด 5 MP ซึ่งน่าจะจัดมาเพื่อเอาใจขา Selfie โดยเฉพาะ แถมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 2,540 mAh ครับ

ส่วนรุ่น Spirit นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว โดยสเปคอย่างอื่นนั้นจะเหมือนกับในรุ่น Magna ทั้งหมด ซึ่งก็น่าจะทำขึ้นเพื่อคนที่ไม่ชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่เกินไปโดยเฉพาะ สำหรับรุ่น Leon และ Joy นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว และ 4 นิ้ว ตามลำดับโดยสเปคน่าจะลดหลั่นลงมาจากรุ่น Magna และ Spirit แต่ยังคงไม่มีข้อมูลครับว่าทั้ง 2 รุ่นหลังนั้นจะมีสเปคเท่าไร

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์ทั้ง 4 รุ่นนั้นถูกคาดการณ์เอาไว้ครับว่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ตั้งแต่แรกโดยจะมีการเริ่มวางจำหน่ายในประเทศบราซิลในเดือนมีนาคมนี้เป็นที่แรกหลังจากนั้นก็จะเริ่มกระจายจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ต่อไปครับ

ที่มา : zdnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก