Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

3 สเปค เล่นเกม อภิมหาแรงทะลุโลก ทั้ง AMD และ Intel ในงบ 250,000 บาท จะได้แค่ไหนต้องดู

ถ้าจะเอากันให้สุดทางจริงๆในการเล่นเกมแบบบ้าพลังนั้น บอกได้เลยว่าต้องใช้งบมหาศาบมากทีเดียวเชียวละครับ เรียกว่าไม่รวดจริง เงินไม่เหลือจริงทำไม่ได้นะ

ถ้าจะเอากันให้สุดทางจริงๆในการเล่นเกมแบบบ้าพลังนั้น บอกได้เลยว่าต้องใช้งบมหาศาบมากทีเดียวเชียวละครับ เรียกว่าไม่รวดจริง เงินไม่เหลือจริงทำไม่ได้นะ ซึ่งในบทความนี้เองทางทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาลองจัดสเปคเล่นเกม อภิมหาแรง ทั้ง AMD และ Intel ในงบ 200,000 กว่าบาทมาให้ได้ดูกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าสเปคเหล่านี้ต้องเป็นสวรรค์ของเหล่าเกมเมอร์ และสายเอ็กตรีมทั้งหลายอย่างแน่นอน ซึ่ง 3 สเปคดังกล่าวทั้ง AMD และ Intel ในงบ 200,000 กว่าบาท จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

Advertisement

 

ACC_6334_DxO

 

 

1

Pure AMD ขั้นสุดสำหรับสาวกพันธุ์แท้กันเลยทีเดียว

 

 

spec (4)

 

2

AMD สายเขียว สำหรับคนที่ยังมีใจรักสายแดง แต่เอนไปให้สายเขียวด้วย

 

 

spec (5)

3

สาวก Intel ที่ต้องการพลังในระดับขีดสุด ไปให้สุดทางในสายเกมต้องชุดนี้

spec (2)

 

พอใช้ได้ไหมครับเพื่อนสมาชิกสำหรับ 3 สเปคด้านบน ถ้าเพื่อนๆ อยากลองจัดเองหรือมีสเปคในใจที่แจ๋วกว่านี้ ก็สามารถไปจัดสเปคที่ https://notebookspec.com/PC แล้วอย่าลืมนำแชร์กันเป็นข้อมูลด้วยนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

CONTENT

เมนบอร์ดเสีย 10 ขั้นตอน ช่วยแก้ไขและเช็คอาการแบบง่ายปี 2022 แนวทางการส่งซ่อมและเคลม เมนบอร์ดเสีย เป็นเรื่องที่ใครหลายคนไม่อยากเจอ ยิ่งอยู่ห่างไกล หาช่างซ่อมก็ยาก ราคาแพง หลายคนก็เลือกที่จะซื้อใหม่ เพื่อเป็นการตัดปัญหา แต่ถ้าคุณไม่ได้รีบร้อนที่จะใช้งานคอมด่วน วันนี้เราก็มีวิธีแนะนำในการตรวจเช็ค ที่เริ่มจากวิธีง่ายๆ ไปจนถึงความยากระดับ 2 มาฝากกัน รวมถึงวิธีแก้ไขปัญหา ที่มักจะพบกันบ่อย เวลาที่เมนบอร์ดเสีย รวมถึงแนวทางการส่งซ่อม เคลม...

Buyer's Guide

ยุคนี้ที่เราหาการ์ดจอแยกมาประกอบเกมมิ่งพีซีของตัวเองไม่ได้แถมราคาก็แพงมาก เกมเมอร์หลาย ๆ คนจึงหันไปประกอบคอมไม่มีการ์ดจอมาใช้เล่นเกมกันมากขึ้น หรือบางคนก็ผันตัวไปเป็นสายคอนโซลเพื่อจะเล่นเกมกันเลย แต่จริง ๆ แล้ว เรายังมีตัวเลือกเป็นซีพียู AMD Ryzen Desktop Processors with AMD Radeon Graphics ที่มีการ์ดจอในซีพียูที่ประสิทธิภาพดีเพียงพอจะเล่นเกมระดับ AAA ในปัจจุบันนี้ได้หลายเกมอย่างแน่นอนโดยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกเลย แต่อย่างไรก็ตาม สเปคนี้จะเป็นการ์ดจอออนบอร์ดที่อยู่ในซีพียู ดังนั้นการปรับกราฟฟิคจะทำได้ระดับ Low...

Buyer's Guide

เกมเมอร์สายประหยัดที่อยากจัดสเปคคอม 20000 บาท เอาไว้ใช้ทำงานและเล่นเกมในยุคนี้ได้ลื่น ๆ นั้นเป็นเรื่องง่ายแล้ว เพราะว่าประสิทธิภาพของซีพียูในปัจจุบันนี้เพียงแค่ Intel Core i3 หรือ AMD Ryzen แบบ 4 คอร์ 8 เธรด สักรุ่น ก็สามารถรันเกมทุกเกมในปัจจุบันได้สบาย ๆ อย่างแน่นอนและในอนาคตถ้าต้องการอัพเกรดเครื่องก็สามารถทำได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอย่าง AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก