Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

รูปหลุด Galaxy S6 Edge มีมาเพิ่มอีก หน้าตาคล้ายเดิม

ที่ Samsung เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเครื่องหลุดในรูปนั้น

ที่ Samsung เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเครื่องหลุดในรูปนั้น ก็ดูมีหลายส่วนที่ยังเก็บงานไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติของเครื่องทดลอง ที่ยังไม่ใช่ตัวเครื่องที่จะทำออกมาจำหน่ายจริง

Samsung_Galaxy_S6_ATT_Leak-11

Advertisement

และยังไม่ทันไร ก็มีการเปิดเผยรูปตัวเครื่องอีกตัวตามออกมาอีก กับ Galaxy S6 Edge ฟังชื่อแล้วหลายคนคงพอจะเดากันได้ ว่าตัวเครื่องนั้นมีหน้าตาเป็นยังไง ใช่แล้ว มันเป็นเครื่องที่มีหน้าจอโค้งออกตรงด้านข้างตัวเครื่อง เหมือน Galaxy Note Edge ทีมีขายอยู่ในบ้านเราตอนนี้นั่นเอง

Samsung_Galaxy_S6_ATT_Leak-12

ถือว่าตัวเรื่องทั้งสองตัวนั้น ก็มีรปลักษณ์สไตล์ Samsun ที่มองปุ๊ปก็รู้เลย ว่านี่แหละของ Samsung แน่ๆ แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยัน ว่ามันจะถูกต้อง 100% กับตัวจริงที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้หรือไม่ ยังไงก็เดี๋ยวรอดูงานเปิดตัวกันอีกที ก็คงจะได้รู้กัน ว่าจะเป็นตามรูปนี้หรือไม่

ที่มา: Sam Mobile

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก