Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

มารู้จัก MSI All In One แต่ละ Series กันเถอะ

วันนี้ทีมงานจะพามาสอดส่อง All In One PC ของแบรนด์ MSI กันว่ามีกี่ Series มีรุ่นอะไรกันบ้าง แล้วแต่จะ Series มีอะไรน่าสนใจบ้าง

All In One PC ของ MSI จะมีด้วยกันอยู่ 4 Series ในเวลานี้

Advertisement

1. Gaming Series

สำหรับ Gaming Series (AG) นั้น All In One แต่ละรุ่นจะเน้นไปด้านการเล่นเกมส์เป็นหลัก โดยจะมีสเปกที่แรงโดยจะเน้นไปด้านกราฟิกการ์ด รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น Killer LAN ที่เรารู้จักกันดีช่วยในเรื่องของระบบเน็ตเวิร์คลดอัตรา Deley ในการเล่นเกมส์ ฟีเจอร์ SuperRAID เพิ่มความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูล สเปกต่างๆ จะใช้ชิปเหมือนในโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวท๊อปๆ หน้าตาบอดี้ดำแดงตามแบบฉบับ MSI Gaming และจะมีหน้าจอขนาดดังต่อไปนี้ตาม Series ในปัจจุบัน

22″ Series

GS2224″ Series

GS2427″ Series

GS27

2. Adora Series

Adora เป็นอีก Series ที่ทำบอดี้ออกมาให้ดูมีความสวยงาม บอดี้บาง สเปกต่างๆ จะใช้ชิปเหมือนในโน๊ตบุ๊คเช่นกัน และจะมีรุ่นที่รองรับ Touch Screen เพิ่มเข้ามาด้วย โดยจะมีขนาดหน้าจอดังต่อไปนี้ตาม Series ในปัจจุบัน

20″ Series

AD20

22″ Series

AD22

24″ Series

AD24

3. Entertainment Series

สำหรับ Entertainment Series (AE) เป็น All In One ที่เน้นใช้งานด้านการบันเทิงต่างๆ โดยจะมีขนาดหน้าจอดังต่อไปนี้ตาม Series ในปัจจุบัน

20″ Series

E20

22″ Series

E22

27″ Series

E27

4. Professional Series

สำหรับ Professional Series (AP) จะเป็น All In One ที่เหมาะสำหรับสำนักงาน Office และจะมีขนาดหน้าจอดังต่อไปนี้ตาม Series ในปัจจุบัน

16″ Series

P16

19″ Series

P19

20″ Series

P20

สำหรับใครต้องการรายละเอียดแบบจัดเต็ม >> คลิก << เลือก Series ที่ต้องการดูรายละเอียดได้เลยสเปกและการรองรับต่างๆ จากเว็บ MSI โดยตรง คราวหน้าทีมงานจะมีอะไรมาแนะนำติดตามรับชมได้ที่ www.notebookspec.com เหมือนเดิมจ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Modern AM242P AIO ติดกล้องสแกนหน้ามาให้ ถอดฮาร์ดดิสก์เปลี่ยนได้ง่ายๆ คนทำงานถูกใจสิ่งนี้! MSI Modern AM242P All-in-One PC ดีไซน์สวยรุ่นใหม่ของ MSI เอาใจคนทำงานออฟฟิศหรือคนที่ต้องการพีซีเอาไว้ใช้ทำงานช่วง Work From Home หรือต้องเข้าออกออฟฟิศบ้างเป็นระยะๆ และไม่อยากเปลืองพื้นที่ก็ต้องถือว่าพีซีเครื่องนี้เป็นรุ่นที่น่าสนใจ เพราะนอกจากดีไซน์ตัวเครื่องที่ปรับความสูงต่ำ, ก้มเงยหน้าจอได้สะดวกมากหรือจะต่อขาตั้งหน้าจอ (VESA Arm)...

Buyer's Guide

คอม All In One น่าใช้ในปี 2022 ก็มีรุ่นดีรุ่นเด็ดหลายรุ่นจาก 2021 ให้เลือกด้วยนะ คอม All In One ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากรูปลักษณ์เรียบง่ายสวยงาม แต่ทำงานออฟฟิศต่างๆ ได้สะดวก อุปกรณ์พร้อม แค่เปิดเครื่องก็พร้อมทำงานได้ทันที ไม่ต้องมีเคสตัวเครื่องเหมือนพีซีทั่วไป แค่เสียบปลั๊ก, เมาส์และคีย์บอร์ดก็พร้อมทำงานได้เลยและยังติดตั้งระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows...

Buyer's Guide

เมนบอร์ดหรือ mainboard หรือ Motherboard หรือก็คือแผงวงจรหลักซึ่งทำหน้าที่เหมือนตัวกลางผู้เชื่อมต่ออุปกรณืต่างๆไม่ว่าจะเป็น ซีพียู แรม การ์ดจอ ฮาร์ดดิสค์ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆล้วนต้องต่อเข้าสู่เมนบอร์ดทั้งนั้น

PR-News

สวัสดีเพื่อนๆ NotebookSPEC ทุกท่าน วันนี้ก็จะมาพูดถึงแบรนด์ดังอย่าง MSI ซึ่งเรียกว่าเป็นผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ผู้คนให้การยอมรับและอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาดูตัว All In One จากแบรนด์ MSI กันบ้างว่าจะมีอะไรพิเศษๆ บ้าง ขอพูดแบบโดยรวมของหลายๆ Series มารวมกัน เพราะฟีเจอร์ของแต่ละ Series ก็มีข้อแตกต่างกันออกไป  ANTI – FLICKERAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก