Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

วีดีโอ Review MSI AG270 ALL IN ONE GAMING สุดแรง

MSI ถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์เกมมิ่งหลายๆ อย่างโดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค และวันนี้ทีมงานก็ได้หนึ่งอุปกรณ์เกมมิ่งจากแบรนด์ MSI มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยของที่เรานำมารีวิวนั้นจะเป็นตัวเกมมิ่ง All In One เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถซื้อมาแล้วใช้งานได้เลยแบบสำเร็จรูปเหมือนกับโน๊ตบุ๊ค ต่างกันตรงที่ขนาดและประเภทการใช้งาน

Advertisement

สเปก MSI All In One

–  Intel Core i7-4710HQ

– RAM 16GB

– การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 970M

– หน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920×1080 พิกเซล

รายละเอียดอื่นๆ + ผลทดสอบแบบจัดเต็มสามารถติดตามได้ที่ www.notebookspec.com เร็วๆ นี้จ้า

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

MSI ภูมิใจนำเสนอเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งในรูปแบบของ All-in-One สำเร็จรูปที่มาพร้อมความแรงระดับท็อปไม่แพ้เกมมิ่งเดสท็อปตัวใหญ่ๆ

PR-News

สวัสดีเพื่อนๆ NotebookSPEC ทุกท่าน วันนี้ก็จะมาพูดถึงแบรนด์ดังอย่าง MSI ซึ่งเรียกว่าเป็นผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ผู้คนให้การยอมรับและอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาดูตัว All In One จากแบรนด์ MSI กันบ้างว่าจะมีอะไรพิเศษๆ บ้าง ขอพูดแบบโดยรวมของหลายๆ Series มารวมกัน เพราะฟีเจอร์ของแต่ละ Series ก็มีข้อแตกต่างกันออกไป  ANTI – FLICKERAdvertisement...

Special Story

นอกเหนือจากงาน Commart 2015 จะจัดลดราคาโน๊ตบุ๊ครุ่นก่อนกันอย่างมากมายแล้ว ในรุ่นใหม่ๆ ของปี 2015 เองในงานก็มีเอามาขายเช่นกัน โ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก