Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Unreal Engine 4.7 ใหม่ โชว์ภาพกราฟิกต้นไม้ใบไม้อย่างเทพ เหมือนจริงแบบสุดๆ

ใครที่เป็นคอเกมหรือแอนิเมชั่นอยู่ มาลองดูภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดจาก Unreal Engine 4.7 กันเลย เห็นแล้วเรียกได้ว่าสวยงามจนน่าตะลึงทีเดียว โดยเฉพาะพวกใบไม้ต่างๆ ที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม รองรับ HDR texture

ใครที่เป็นคอเกมหรือแอนิเมชั่นอยู่ มาลองดูภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดจาก Unreal Engine 4.7 กันเลย เห็นแล้วเรียกได้ว่าสวยงามจนน่าตะลึงทีเดียว โดยเฉพาะพวกใบไม้ต่างๆ ที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม รองรับ HDR texture ซึ่ง Engine ตัวใหม่นี้ ก็แน่นอนว่ามาพร้อมกับการปรับแต่งใหม่และประสิทธิภาพที่พัฒนาขึ้นไปกว่าเดิม

untitled-1

Advertisement

เทคโนโลยีใหม่อย่าง Foliage Shading Model จะช่วยในเรื่องของแสง ที่จะทะลุผ่านวัตถุที่บางๆ อย่างหญ้า, ใบไม้, กระดาษ ให้ภาพได้สมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเทคโนโลยีในการสร้างภาพจำลองให้มีความสมจริงมากขึ้นนี้ ค่อนข้างที่จะซับซ้อนพอสมควรทีเดียว แต่เหล่านักพัฒนาในวงการก็ยังพัฒนากันอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาพแอนิเมชั่นและเกมต่างๆในแต่ละยุคสมัย ยังคงสวยงามขึ้นเรื่อย ไม่อยากจะคิดว่าอนาคต เกมที่เราเล่น ภาพมันจะเหมือนจริงขนาดไหนกันนะ

image46-1024x664-2129391033

ที่มา: Guru3D

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

GAMING ZONE

ดูเหมือนว่าในที่สุด NVIDIA เองนั้นก็สามารถที่จะทำลายคําสบประมาทของทาง AMD ได้แล้วครับเพราะเมื่อไม่นานมานี้่ทาง Epic Games ได้ประกาศ

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

Unreal Engine 4 เป็นเครื่องมือพัฒนาเกมที่มอบกราฟิกระดับเทพให้แก่นักพัฒนาและได้มีนักพัฒนาท่านหนึ่งได้ใช้เครื่องมือชิ้นนี้สร้างตัวละครในการ์ตูน Pokemon ออกมาในรูปแบบ 3 มิติพร้อมทั้งโชว์การเคลื่อนไหวและเอฟเฟกต์ที่บอกได้เลยว่าสมจริงมาก ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก