Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Toughbook CF-54 รุ่นใหม่ของ Panasonic มาพร้อมกับขุมพลังกราฟฟิกจาก AMD FirePro™

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ:AMD) เผยพานาโซนิคเลือกใช้การ์ดจอของ AMD รุ่น FirePro M5100 สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Toughbook CF-54 เพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ:AMD) เผยพานาโซนิคเลือกใช้การ์ดจอของ AMD รุ่น FirePro M5100 สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Toughbook CF-54 เพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ Toughbook CF-54 ที่มาพร้อมกับ AMD FirePro™ ได้รับการออกแบบให้ทำงานด้านกราฟฟิกได้อย่างเหนือชั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งยานยนต์ โทรคมนาคม ก่อสร้าง อุตสาหกรรมการผลิต เหมืองแร่ การทหาร หรือในสาขาอาชีพอื่นๆ ที่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คที่ทนต่อสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย

panasonic_toughbook_cf-54

Advertisement

AMD FirePro™ M5100 ช่วยมือโปรหลากหลายวิชาชีพทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่กดดันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

สำหรับ Toughbook ของพานาโซนิคนี้ ถือได้ว่าโด่งดังในเรื่องของความทนทานไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายขนาดไหน และเมื่อได้รวม AMD FirePro™ เข้าไว้ จึงทำให้เป็นที่โดดเด่นในเหล่าสถาปนิกโปรเจ็ค       แมเนเจอร์ วิศวกร ผู้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเทียบเท่าแบบเวิร์กสเตชันที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพสูงไม่ตกเมื่อต้องใช้   งานหนัก

“ความสำเร็จของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสุดของ AMD” คาร์ล ฟอรย์ด ผู้จัดการทั่วไปด้าน Professional Graphics ของ AMD กล่าว “ด้วย AMD FirePro M5100 ที่ประกอบไว้ใน Toughbook CF-54 ของพานาโซนิคจะสามารถทำให้โน๊ตบุ๊คมีประสิทธิภาพการทำงานแบบคอมพิวเตอร์เวิร์กสเตชัน สำหรับการใช้งานนอกสถานที่”

“AMD และ Panasonic ต่างมุ่งมั่นที่จะผลิตโซลูชั่นแบบเวิร์กสเตชันเพื่อให้ทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆได้เป็นอย่างดี แจน เคมเฟอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Panasonic System Communications Company Europe กล่าว “ผู้ใช้งาน Toughbook สามารถเชื่อมั่นได้ว่า AMD FirePro ที่มาพร้อมกับไดร์เวอร์ที่แข็งแรงทนทานจะทำให้ Toughbook ทำงานได้ดีแม้จะถูกใช้งานหนัก”

รายละเอียดเพิ่มเติมของ AMD FirePro™ M-series

  • ใช้สถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN)
  • มีประสิทธิภาพการใช้งานนอกสถานที่เทียบเท่าเดสท็อปแบบเวิร์กสเตชัน
  • มีไดร์เวอร์คุณภาพเยี่ยมที่สามารถปรับให้ทำงานเข้ากับแอพพลิเคชั่นต่างๆของเวิร์กสเตชันได้
  • มี Intelligent Power Featuresซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการตรวจจับอัตราการใช้พลังงานเพื่อช่วยยืดเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD FirePro ได้ที่นี่
  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โน๊คบุ๊ค Toughbook CF-54 ของ Panasonic ได้ที่นี่
  • ศึกษา รายละเอียด AMD FirePro ที่ได้รับการรับรองให้ใช้งานกับแอพพลิเคชั่นเหล่านี้
  • เป็นแฟนของ AMD บน Facebook AMD on Facebook
  • รับข่าวสารของเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ @AMDFirePro
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

พานาโซนิค ผู้นำตลาดโมบายคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่ปี 2539 ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตสมบุกสมบัน (Toughpad) และโน๊ตบุ๊คสมบุกสมบัน (Toughbook) อย่างเป็นทางการ

Notebook News

ในบ้านเรานั้น เครื่องโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Panasonic ตระกูล Toughbook อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก หรือคุ้นชินกันสักเท่าไหร่

Notebook News

ถ้าหากได้ยินชื่อของ Panasonic ในเรื่องของโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็ต้องคิดถึงโน๊ตบุ๊คสุดแกร่งเป็นอย่างแรกแน่นอน และในวันนี้ Toughbook

Notebook News

ใครที่รู้จักชื่อตระกูลโน๊ตบุ๊คอย่าง Toughbook จาก Panasonic กันอยู่แล้ว ก็คงไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายอะไรกันให้ยืดยาว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก