Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เมื่อเกมเมอร์จอมโวยวายมาเล่น Counter Strike ผลจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

นกลุ่มก๊วนเพื่อนฝูงเมื่อรวมตัวกันนั้นมักจะมีอยู่หนึ่งคนในกลุ่มที่เป็นตัวโวยวายเสียงดังกว่าใครเพื่อนเป็นแน่แท้แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเขามาเล่นเกมชู้ตติ้งออนไลน์อย่าง Counter Strike : Global Offensive

ในกลุ่มก๊วนเพื่อนฝูงเมื่อรวมตัวกันนั้นมักจะมีอยู่หนึ่งคนในกลุ่มที่เป็นตัวโวยวายเสียงดังกว่าใครเพื่อนเป็นแน่แท้แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเขามาเล่นเกมชู้ตติ้งออนไลน์อย่าง Counter Strike : Global Offensive 

pmw6f4vgkhs6gahlgfyq

Advertisement

เหมือนอย่าง User คนหนึ่งที่ชื่อว่า Reckless Pug ที่พื้นฐานนิสัยของเขาแล้วเป็นพวกจอมโวยคนหนึ่งและเมื่อเขาได้มาเล่น CS:GO และเด็ดหัวคู่ต่อสู้ได้ ก็คงคาดเดาได้ไม่ยากว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

cs

“ไปตายซะ!!”

ทั้งนี้ในคลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 3 นาทีเพื่อนๆก็จะได้รับฟังเสียงสบถของนาย Reckless Pug ตลอดเวลาทุกสถานการณ์เช่น ถูกฆ่า , ฆ่าคนอื่นได้ , โวยเพื่อนร่วมทีม ที่เห็นแล้วรู้สึกว่าอินกับเกมไปหน่อยมั้ยเพ่??

และถ้าหากอยากติดตามการโวยวายของนายคนนี้สามารถติดตามได้ที่แชนแนล Reckless Pug ได้เลยครับรับรองว่าเสียงดังลำโพงแทบแตกแน่นอน

cs2

“มันอยู่ข้างหลังโว้ย!!”

cs3

“ชนะซะทีเฟ้ย!!!”

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก