Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้ผลิต แว่น Virtual Reality อย่าง Oculus Rift ปล่อยเดโมภาพเสมือนดวงอาทิตย์สุดสมจริง

แว่น Virtual Reality จาก Oculus Rift ได้ปล่อยตัวเดโมใหม่ล่าสุดที่คราวนี้จำลองสถานการณ์เหมือนเราไปยืนอยู่บนดวงอาทิตย์เหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Sunshine อย่างไงอย่างนั้นเลย

แว่น Virtual Reality จาก Oculus Rift ได้ปล่อยตัวเดโมใหม่ล่าสุดที่คราวนี้จำลองสถานการณ์เหมือนเราไปยืนอยู่บนดวงอาทิตย์เหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Sunshine อย่างไงอย่างนั้นเลย

16NqV-LY67Sx.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

โดยผู้สร้างเดโมตัวนี้มีชื่อว่า Julian Butler ได้อธิบายเพิ่มเติมว่ามันจะเป็นประสบการณ์ใหม่แก่วงการแว่น VR

“เดโมตัวนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้เวลากับมันได้เป็นเวลานานเพราะมันจำลองว่าตัวเราอยู่บนสถานีอวกาศและข้างนอกนั้นเป็นดวงอาทิตย์ขนาดมหึมา”

ด้วยรายละเอียดดังกล่าวทำให้ผู้ใช้เดินไปสำรวจในสถานีตรงไหนก็ได้ซึ่งจุดนี้ทางผู้สร้างก็ใส่รายละเอียดต่างๆให้สมจริงนอกจากดวงอาทิตย์ นอกจากนี้คุณ Butler ก็ได้ปล่อยเดโมนี้ให้ดาวน์โหลดกันไปใช้งานฟรีๆอีกด้วยแต่ต้องมี แว่น Oculus Rift DK-2 ก่อนนะครับถึงจะใช้งานได้

sun

sun2

sun3

sun4

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Other News

ในที่สุดก็เปิดตัวมาให้ใช้งานกันแล้วสำหรับ Firefox Reality ที่ทาง Mozilla ได้มีการเผยข้อมูลของเจ้าสิ่งๆนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยในตอนนี้ก็ได้ทำการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน App Store

Game News

HTC ประกาศเปิดตัว Vive แว่นเสมือนจริงสุดไฮเทคสู่ตลาดไทย HCT เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยี Virtual Reality ประเทศไทย วางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้Advertisement รับฟรี! เกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มให้เล่นอย่างจุใจ  ประเทศไทย (3 ตุลาคม 2560) เอชทีซี บริษัทผู้พัฒนา HTC VIVE™ ระบบเสมือนจริงที่   ก้าวล้ำที่สุดในวงการ มอบประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (Virtual Reality) สัมผัสโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภคชาวไทย  ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริง HTC Vive กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้ พร้อมที่เด็ดเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ HTC Vive รับฟรีโค้ดเกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มมูลค่า 1,940...

Other News

ล่าสุดนั้นทาง Dell ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงอีกรายด้วยการเปิดตัว Visor headset พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์เพื่อใช้งานร่วมกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงหรือ Visor headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก