Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

เปิดราคางาน BaNANA IT ลดตับแตก! FX-8350 5,672 บาท/ จอ 23 นิ้ว 3,300 บาท

มุม DIY สเปคสุดแรง แต่ราคาไม่แรง! สัมผัสความบันเทิง ไปกับจอมอนิเตอร์ ให้ภาพคมชัด หน้าจอใหญ่ ,ซ๊พียูระดับไฮเอนด์ ,เมนบอร์ด

มุม DIY สเปคสุดแรง แต่ราคาไม่แรง! สัมผัสความบันเทิง ไปกับจอมอนิเตอร์ ให้ภาพคมชัด หน้าจอใหญ่ ,ซ๊พียูระดับไฮเอนด์ ,เมนบอร์ด เพื่อคอมเกมระดับฮาร์ดคอ ,แรมแรงระดับคุณภาพ ร้อนแรงทุกชิ้น และอื่นๆอีกเพียบ

 

Advertisement

brochure-lodtubtak_1

 

BaNANA IT ขนทัพสินค้าไอทีหลากหลายมารวบไว้ในงานนี้ที่เดียว รุ่นเก่าต้องเคลียร์เพราะรุ่นใหม่มา ยิ่งใหญ่รับต้นปีกับต้นฉบับ WareHouse Sale ลดสูงสุด 30-90% ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2558 6 วัน!เท่านั้น ที่สี่แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม4 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. !!! และ ช้อปต่อเนื่องทุกวันตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่ The Mall บางแค ชั้น2 เวลา 10.30-22.00 น

diy3 diy2 diy

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ADMINBIG และ NotebookSPEC จะพามาส่องของดีราคาถูกลดเยอะ ของเยอะจริงๆ อะไรจริงกับงาน BANANA IT

Other News

เปิดคลังก่อนงานเริ่ม ดูเลย ของเยอะจริงไรจริง กับงาน Warehouse sale สุดว้าว สุดยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา กับงานบานาน่าไอที “ลดตับแตก สินค้าไอที Replay” ขนมาทั้งคลัง เคลียร์ยกสต็อก ลดสูงสุด 30-90% ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค สินค้า DIY จอมอนิเตอร์ เครื่องพริ้นเตอร์ รวมไปถึงสินค้า...

Other News

พบกับต้นฉบับ Warehouse Sale สุดยิ่งใหญ่ในวงการ IT กับงาน “บานาน่าไอที ลดตับแตก ภาค 2” เคลียร์ลดเว่อร์ เพราะรุ่นใหม่มา งานเคลียร์สินค้าไอทีลดสูงสุด 30-90% ครั้งใหญ่กลางปี

Other News

BaNANA IT ลดตับแตก นั้นได้รับการคอนเฟิร์มจากหน้าเว็บไซด์ของบริษัท เองที่ระบุว่ามีสินค้ามาเพิ่มเติม ของเข้าทุกวัน อัพเดทสินค้าหลากหลาย พลาดเเล้วจะเสียดาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก