Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลือนาฬิกา Pebble Smart Watch Gen 2 เตรียมออกตัวใหม่อาทิตย์หน้า

สำหรับอุปกรณ์ไอทีแนวใหม่ที่เน้นให้สวมใส่บนร่างกายได้อย่าง Smartwatch นั้น ก็ดูจะค่อยๆเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับอุปกรณ์ไอทีแนวใหม่ที่เน้นให้สวมใส่บนร่างกายได้อย่าง Smartwatch นั้น ก็ดูจะค่อยๆเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่เราได้เห็นยี่ห้อต่างๆมากมายออกมาทำกัน โดยเฉพาะแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Motorola, LG หรือแม้กระทั่ง Apple แต่ก่อนหน้าที่จะมีแบรนด์เหล่านั้น พวกเหล่าแบรนด์เล็กๆที่เปิดตัวกันออกมาก่อน ก็มีอยู่เช่นกัน และหนึ่งในนั้นที่เราพอจะได้ยินชื่อกันอยู่ก็คือ Pebble

 

Advertisement

Pebble-Steel

 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวรุ่นแรกออกมา จนถึงตอนนี้ที่เริ่มมีผู้เล่นเบอร์เป้งต่อคิวกันออกมารุ่นใหม่มาเพียบ ทำให้ Pebble เองก็จะหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้แล้วเช่นเดียวกัน แหล่งข่าวรายงานว่าน่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ในอาทิตย์นี้กันเลยด้วย

หัวใจหนักของตัวเครื่องที่น่าจะออกมาให้เราได้เห็นนั้น จากข้อมูลก็จะมีหน้าจอที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย มีสีสันให้เลือก ตัวหน้าจอจะเหมือนกับ e-paper และจะมีตัวเครื่องที่บางลงไปกว่าเดิมอีก ฟังดูอาจน้อยไป เพราะมันยังไม่หมด ตามมาด้วยการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น, ระบบจดจำคำพูดให้เราสั่งงานด้วยเสียงได้, ปรับปรุงระบบไฟส่องสว่างให้ดีขึ้น

ส่วนสเป็กภายในคาดว่าจะใช้ชิป Cortex M4 แม้ว่าอาจจะไม่ได้แรงขนาด Snapdragon 400 แต่ก็น่าจะมีประสิทธิภาพเพียงพอ รวมถึงดีกว่าในเรื่องของแบตเตอรี่

Pebble

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

จากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทาง Fitbit จะทำการเข้าซื้อ Pebble ในช่วงที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าล่าสุดแล้วข่าวลือดังกล่าวนี้จะเป็นจริงแล้วครับ โดยเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Fitbit ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

Other News

หลังจากที่สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android Wear มาพร้อมกับหน้าปัดแบบวงกลมมากขึ้น รวมไปถึงค่ายใหญ่อย่างทาง Samsung เองก็เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับหน้าปัดวงกลม

Mac Corner

ตอนนี้ Apple Watch ก็ได้ส่งไปถึงมือลูกค้าหลายๆคนในล็อตแรกแล้ว และก็เป็นคำถามที่หลายคนยังสงสัยกันอยู่ ว่าแล้ว Apple จะต่อกรกับอุปกรณ์ของแบรนด์คู่แข่งเจ้าอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก