Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

Lenovo มีหมัดเด็ดเพียบ ปล่อยสมาร์มโฟนพร้อมกันถึง 6 รุ่น

มาเงียบๆ แต่จับนะฮ๊าบกับ Lenovo ที่เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนพร้อมกันถึง 6 รุ่นมาจัดแสดงโชว์ในงาน

มาเงียบๆ แต่จับนะฮ๊าบกับ Lenovo ที่เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนพร้อมกันถึง 6 รุ่นมาจัดแสดงโชว์ในงาน MWC 2015 ไม่ว่าจะเป็น Lenovo VIBE S1 , Lenovo VIBE X3 , Lenovo VIBE P1 , Lenovo VIBE P1 Pro , Lenovo VIBE Max และ Lenovo VIBE Shot

 

Advertisement

lenovo-vibe-series-mwc-2015 (1)

 

Lenovo VIBE S1 ที่น่าจะเจาพกลุ่มไวรุ่นเพราะเน้นสีสะนที่สะดุดตาหลากหลายสี มีตัวเครื่องกระจกที่ออกแบบโค้งมน พร้อมด้วยกล่อง Selfie ในราคาที่ไม่น่าจะสูงมากเท่าไร ส่วนสเปคนั้นต้องรออัพเดทเพิ่มเติมกันต่อไป

vibe-s1-color


vibe-p1-pro

Lenovo VIBE X3 ต่อยอดกันมาถึงรุ่นที่ 3 กับ VIBE Series ที่เน้นเรื่องประสบการณืใช้งานที่ดีครับ ที่จะมาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขนาดโตถึง 5.5 นิ้วด้วยกัน พร้อมความละเอียด Full-HD มีลำโพง 2.0 Stereo ระบบเสียง Hifi 3.0 พร้อมการออกแบบและการดีไซน์ที่พรีเมียมมากๆด้วยบอดี้โลหะตลอดทั้งตัวเครื่อง พร้อมความบางเฉียบ และโค้งมนเข้ากับอุ้งมือ ที่สำคัญยังมาพร้อมที่ที่สแกนลายนิ้วมือ และมีกล้องความละเอียดสูงถึง 20.7 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว

vibe-x3-1

Lenovo VIBE P1 สานต่อกันกับสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่อึดๆ ขนาดใหญ่ถึง 4,000M mAh พร้อมฟีเจอร์ Quick Charge พร้อมสเปคเครื่องที่ใช้ชิปแบบ 64-Bit แบบ 8 Core พร้อมแรม 2GB และรองรับ 4G LTE รวมถึงยังรองรับ Android 5.0 ซะด้วย

vibe-x3-2

vibe-x3-3

Lenovo VIBE P1 Pro มือถือแบตเตอรี่โคตรอึกอีกหนึ่งรุ่นครับที่ตัวนี้บิ๊กเบิ้มดว่าเพราะมีแบตเตอรี่มาให้มากถึง 5,000 mAh ด้วยกัน พร้อมฟีเจอร์ Quick Charge รวมถึงมี NFC กับ Fingerprint อีกด้วย

vibe-p1

Lenovo VIBE Max รุ่นใหญ่สุดเลยก็ว่าได้ในสาย VIBE ที่มีรายงานออกมาในขณะนี้ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก มีเพียงรายงานออกมาว่าจะใช้หน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Quad HD รวมไปถึงมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ชิปประมวลผลแรง รองรับ NFC และสแกนลายนิ้วมือได้ด้วย พร้อมกันนั้นอาจจะมีปากกาสไตลัสมาให้ด้วยนะ ซึ่งเจ้าตังนี้ต้องรอคอนเฟิร์มสเปคกันอีกที

Lenovo VIBE Shot หนึ่งในมือถือที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากเพราะ เป็นมือถือที่คล้าย กล้องคอมแพคเอามากๆ เลยละครับ มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว Full-HD , หน่วยประประมวลผล Snapdragon 615 8-core 64 bit , แรม 3GB , กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซลมี OIS ใช้เซ็นเซอร์ BSI พร้อมแฟลช 3 สีอีกด้วยละครับนับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจทีเดียว

vibe-z3-pro-6

lenovo-vibe-shot-1

lenovo-VIBE-shot-SpecPhone-003

ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้ง 6 รุ่นดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น Lenovo VIBE S1 , Lenovo VIBE X3 , Lenovo VIBE P1 , Lenovo VIBE P1 Pro , Lenovo VIBE Max และ Lenovo VIBE Shot ก็เตรียมเข้าสู้ศึกในงาน MWC 2015 ที่จะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมทางทีมงาน NotebookSPEC จะมารายงานให้ทราบต่อไปครับ

ที่มา : Specphone , mxphone , pocketnow

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก