Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Sony SmartWatch 3 ระบบ Android Wear มาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่ใช้วัสดุเหล็กกล้าไร้สนิม

Sony นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทแรกๆ ที่ก้าวเข้ามาเล่นในตลาด smartwatch เช่นเดียวกันครับ โดยจนถึงปัจจุบันนั้นเราก็ได้เห็น Sony SmartWatch รุ่นที่ 3 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่า SmartWatch 3

Sony นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทแรกๆ ที่ก้าวเข้ามาเล่นในตลาด smartwatch เช่นเดียวกันครับ โดยจนถึงปัจจุบันนั้นเราก็ได้เห็น Sony SmartWatch รุ่นที่ 3 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่า SmartWatch 3 ของทาง Sony ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จะมีสายรัดข้อมือเป็นหนัง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยชอบกันมากสักเท่าไรนัก ในงาน CES 2015 ที่ผ่านมาทาง Sony จึงได้จัดเอา SmartWatch 3 ที่มีสายรัดข้อมือเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม(stainless steel) ออกมาโชว์ตัว แต่ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลไว้ครับว่าจะส่งออกมาขายอย่างเป็นทางการเมื่อไร

Sony-Smartwatch-Steele-3- 01 600

Advertisement

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Sony ได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า SmartWatch 3 ที่มีสายรัดข้อมือเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม จะถูกปล่อยออกมาวางขายในตลาดในช่วงอาทิตย์นี้ ซึ่งการวางขายนั้นจะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกไม่ได้วางขายที่ประเทศใดประเทศหนึ่งก่อน(วันที่ข่าวนี้ออกท่านอาจจะเห็น Sony SmartWatch 3 ที่มาพร้อมกับสายรัดเหล็กกล้าไร้สนิมวางขายตามตัวแทนจำหน่ายแล้วก็เป็นได้ครับ)

SmartWatch-3-Adaptor- 600

อีกปัญหาหนึ่งที่ทางผู้ใช้ Sony SmartWatch 3 ต้องเจอก็คือเรื่องของการรัดข้อมือที่จะทำการล๊อคตัวข้อได้ยากครับ ซึ่งทาง Sony ก็ได้ออกมาแก้ปัญหานี้แล้วเช่นเดียวกันด้วยการส่ง SmartWatch 3 “holder” kit (ตามรูปภาพด้านบน) ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำการติดตั้ง Sony SmartWatch 3 ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 24 mm ลงไปได้ และสามารถที่จะล๊อคสายล๊อคนั้นกับข้อมือได้อย่างง่ายดาย โดย SmartWatch 3 “holder” kit นั้นจะมาในรูปแบบหนึ่งซึ่งมีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล ซึ่งจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงอาทิตย์นี้เช่นเดียวกัน(ส่วนสายรัดแบบ kit ที่เป็นหนังแท้และเหล็กกล้าไรสนิมนั้นจะถูกส่งลงวางขายในตลาดช่วงต้นของฤดูใบไม้ผลินี้ครับ)

sony smartwatch 3 verizon 600

อย่างไรก็ดีครับ มีข่าวอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจก็คือตอนนี้ทาง Verizon ได้ทำการวางขาย Sony SmartWatch 3 ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีราคาเหลือแค่เพียง $199.99 หรือประมาณ 6,600 บาทเท่านั้น(จากราคาปกติ $249.99 หรือประมาณ 8,250 บาท) ท่านใดสนใจ smartwatch จาก Sony ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear อย่าง Sony SmartWatch 3 แล้วหล่ะก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Sony SmartWatch 3 by Verizon ได้เลยครับ

หมายเหตุ – จากล่าสุดที่เข้าไปดูนั้นพบว่าสถานะการขายของ Sony SmartWatch 3 โดย Verizon ที่ลดราคานั้น Out of Stock ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ตามหน้าเว็บเขียนไว้ว่าจะกลับมาวางขายอีกครั้งในเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา : androidauthority

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก