Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รวมกันไปได้! VIS Jumper Power Bank เพาเวอร์แบงค์ ไฟฉายและจัมพ์ไฟในรถยนต์

ต้องขอชื่นชมอย่างจริงใจสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นแบตเตอรี่สุดไฮโซชิ้นนี้ ที่น่าจะช่วยให้หลายคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันแบตเตอรี่เรียกว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ประเภทโมบายเป็นอย่างยิ่ง

ต้องขอชื่นชมอย่างจริงใจสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นแบตเตอรี่สุดไฮโซชิ้นนี้ ที่น่าจะช่วยให้หลายคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันแบตเตอรี่เรียกว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ประเภทโมบายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Smartphone, Tablet หรือ Gadget ต่างๆ ที่หากต้องการใช้งานได้ยาวนานก็ต้องดูที่แบตเช่นกัน แต่เท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่สร้างความแตกต่างอย่างการใช้ Jump start สำหรับรถยนต์ได้ ทำให้กลายเป็นไฮไลต์เด่นของอุปกรณ์ที่เรียกว่า VIS Jumper Power Banks นี้

VIS Jumper Power Banks (1)

Advertisement

ด้วยการทำงานที่หลากหลายของอุปกรณ์จาก VIS นี้ ไม่ได้เน้นเพียงการใช้งานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังออกแบบให้ดูหรูหราสวยงาม ด้วยบอดี้ที่เป็นท่อกลมสเตนเลสขัดลาย ภายในบรรจุแบต Cobalt B Lithium-ion ความจุ 6000mAh เพียงพอสำหรับการชาร์จ iPhone 6 ได้ถึง 4 ครั้งหรือจัมป์สตาร์ทรถยนต์ได้ถึง 20 ครั้ง เพราะสามารถจ่ายไฟระดับ 12V ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นไฟฉายให้แสงสว่างได้ดีทีเดียว รองรับการปรับโหมดได้อีก 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไฟแบบลำแสง ไฟกระพริบและไฟขอความช่วยเหลือ ที่เลือกปรับได้ในช่วงที่เปิดใช้งาน

VIS Jumper Power Banks (2)

ด้านบนของอุปกรณ์จะมีแถบไฟ LED ที่ใช้สำหรับในรถยนต์เมื่อมีแสงน้อย ซึ่งไฟ LED นี้ จะสามารถตั้งค่าความสว่างได้ 3 โหมดจากปุ่มด้านข้าง มีไฟสีขาวและสีแดง รวมถึงการใช้เป็นไฟฉาย 3Watts ปรับระยะได้ รวมถึงทำหน้าที่เป็นเหมือนโคมไฟได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีค้อนฉุกเฉินและแถบแม่เหล็กแรงสูง ที่ใช้ในการติดบนพื้นผิวโลหะต่างๆ เช่น ฝากระโปรงรถ หลังคาหรือพื้นที่ในห้องสัมภาระ เพื่อที่จะไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ ในช่วงที่ต้องซ่อมหรือหาของในรถเป็นต้น โดยที่มีพอร์ตสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงในการชาร์จไฟเช่นพอร์ต USB เป็นต้น

VIS Jumper Power Banks (3)

ซึ่งหากไม่ได้สื่อความหมายที่ผิดเพี้ยนไป อุปกรณ์ VIS Jumper Power Banks ก็จะมาพร้อมกับสายจัมป์ที่ใช้กับรถและสายชาร์จ USB ซึ่งรวมถึง AC และ DC พร้อมจะจำหน่ายใน Kickstarter ในสัปดาห์นี้ ส่วนราคายังไม่ทราบแน่ชัด แต่ถ้าใครสนใจก็เตรียมเงินไว้ได้เลย

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท คุณภาพดี คุ้ม อัพเดท 2024 แม้ว่าสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบันนั้น จะมีแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่การใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, เล่นโซเชียล, ถ่ายรูป, ดูหนัง, ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังต่างๆ ของตัวสมาร์ทโฟนเอง ก็ยังใช้พลังงานแบตเตอรี่ไปจำนวนมาก ทำให้ใครหลายๆ คน...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก