Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ห๊ะ!!เกมเมอร์ชาวรัสเซียเล่น Diablo III เลเวลทะลุ 1000 และไม่เคยตายสักครั้งเดียว

ไม่รู้ว่าจิตใจพี่ทำด้วยอะไร เมื่อเกมเมอร์แดนหมีขาวเล่นเกม Diablo III ในโหมด Hardcore จนถึงเลเวล 1000 ยังไม่พอพี่แกไม่เคยตายแม้แต่ครั้งเดียวอีกด้วยครับ

ไม่รู้ว่าจิตใจพี่ทำด้วยอะไร เมื่อเกมเมอร์แดนหมีขาวเล่นเกม Diablo III ในโหมด Hardcore จนถึงเลเวล 1000 ยังไม่พอพี่แกไม่เคยตายแม้แต่ครั้งเดียวอีกด้วยครับ

diablo-3-wallpaper-3951-4156-hd-wallpapers

Advertisement

จากข้อมูลใน Battle.net ที่บันทึกรายชื่อผู้เล่นที่มีเลเวลสูงที่สุดก็ได้ปรากฏชื่อเกมเมอร์ผู้นี้ที่มีนามว่า Nokieka ซึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็อัพเลเวลขึ้นเป็น 1002 เรียบร้อยแล้ว

rk0uhpiqim0i74mmqo3u

ทั้งนี้อาชีพที่เขาเล่นคือ Demon Hunter ซึ่งเป็นอาชีพที่ใช้อาวุธระยะไกลจำพวกธนูหรือหน้าไม้เป็นหลักและมีกับดักเอาไว้หลบหนีหรือทำความเสียหายเพิ่มเติม ทีนี้เรามาดูไอเทมของนาย Nokieka กันดีกว่าครับว่ามีของเทพๆชิ้นไหนบ้าง

om8ygfgla4er1heyer56

zhqpcds4y5pfkeiggznc

เห็นแล้วต้องชาบูท่านมหาเทพ Nokieka กันเลยทีเดียวที่เล่นกันแบบ Hardcore สมชื่อโหมดจริงๆทั้งที่เป็นโหมดที่ขึ้นชื่อว่ายากที่สุดแต่พี่แกกลับเล่นมันอย่างชิลๆแบบนี้ต้องขอคารวะจากใจเลยครับ

ที่มา : sheapgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถ้าพูดถึงชื่อ Diablo เกมเมอร์ยุคร้านเกมรุ่งเรืองในอดีตก็น่าจะรู้จักกันดี และแม้ภาค 3 จะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ Diablo 4 ก็น่าจะเป็นความหวังใหม่ของทาง Blizzard ได้พอควรทีเดียว และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ตั้งความหวังกับภาค 4 ก็น่าจะใจชื้นเพราะผู้พัฒนาตัดสินใจปลุกผีอาชีพในตำนานอย่าง Rogue กลับมาอีกครั้ง Rogue ใน Diablo ภาคแรกนั้นเป็นหนึ่งในคลาสโจมตีระยะไกลที่เราเลือกเล่นได้ด้วย โดยสเตตัสของคลาสนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Warrior และ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

GAMING ZONE

Rod Fergusson หรือหัวหน้าผู้อยู่ในโครงการพัฒนาเกม Gears of War มากกว่า 15 ปีได้ประกาศอย่างเป็นว่าทำการลาออกจากบริษัท The Coalition อย่างเป็นทางการแล้ว โดยในการประกาศครั้งนี้นั้นทางคุณ Fergusson ได้มีการระบุออกมาอย่างชัดเจนว่าตัวเขานั้นได้ย้ายเข้าไปร่วมงานกับทางบริษัทอย่าง Blizzard แทนโดยงานแรกที่จะเข้าไปดูนั้นจะเป็นงานในส่วนของการขยายแฟรนไชส์ Diablo เกมดังของ Blizzard ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว Advertisement ก่อนอื่นนั้นอยากให้ทุกท่านได้เห็นทวิทที่ทางคุณ Fergusson ทวิทการเปลี่ยนงานของตัวเองที่ได้มีการประกาศลาออกพร้อมกับการฝากเกมสุดท้ายในแฟรนไชส์ Gears ก่อน...

Game News

ข่าวคราวเกี่ยวกับ Diablo ภาคใหม่ก็มีมาให้เห็นเรื่อย ๆ แต่ส่วนมากก็จะเป็นข่าวลือเสียส่วนใหญ่จนมาถึงการประกาศหาพนักงานฝ่ายศิลป์ออกแบบดันเจี้ยนของ Blizzard เพื่อมาพัฒนาเกม Diablo ใหม่ก็เป็นที่พูดคุยกันว่าค่ายพายุน้ำแข็งจะเริ่มทำภาคใหม่ก็เป็นได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก