Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

OverclockzoneTV อาจจะกลับมาใหม่ แต่ไม่ใช่ทีมเดิม!!

เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมากกับ OverclockzoneTV ที่ก่อนหน้านี้ได้บันทึกเทปสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้

เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมากกับ OverclockzoneTV ที่ก่อนหน้านี้ได้บันทึกเทปสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งผู้ติดตามรายการดังกล่าวหลายๆท่านก็เสียดายกันเป็นอย่างมาก เพราะรายการไอทีดีๆ เริ่มหายไปเรื่อยๆ

 

Advertisement

Screenshot (11)

 

OverclockzoneTV อาจจะกลับมาใหม่ 

แต่ล่าสุดก็เริ่มจะมีข่าวดีออกมาแล้วเหมือนกันละครับ เพราะทาง OverclockzoneTV ก็ได้เปิด Treser ออกมาใหม่บน Youtue โดยระบุว่า “ติดตามชม OverclockzoneTV รูปแบบใหม่ที่นี่เร็วๆนี้ !!!” ซึ่งนั่นก็หมายความว่า OverclockzoneTV จะกลับมาให้ผู้ติดตามได้ชมกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าทีมงานบางส่วนจาก OverclockzoneTV ชุดเก่าบางรายอาจจะไม่กลับมาทำ OverclockzoneTV อีก พร้อมกันนั้นรายการดังกล่าวอาจจะเปลี่ยนทีมงานเกือบยกชุดกันเลยทีเดียว

Screenshot (29)

เนื่องมากจากทางผู้ดูแลเว็บไซด์ และกรุ๊ป Extrem PC ได้ออกมาตั้งคำถามเชิงบอกเล่าว่า “ถามไรหน่อยดิ ถ้าเกิดสมมุติว่าวันนึงกบางส่วนจะมาช่วยลุ่ม ocz tv จะกลับมาทำรีวิวต่อไปแต่จะมาในนามของ expc tv และมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ expc ทุกคนจะรู้สึกยังไงบ้างครับ” ซึ่งนั่นก็น่าจะเป็นไปได้มากทีเดียวทีมงาน OverclockzoneTV บางส่วนจะมาทำวิดีให้กับ Extrem PC อีกด้วย แต่จะเป็นรายการอะไรนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาครับ

Screenshot (28)

และจากเรื่องราวดังกล่าวก็สรุปได้ว่าในเวลาอันใกล้นี้เพื่อนๆ สมาชิก NotebookSPEC หลายๆ ท่านก็จะมีตัวเลือกในการรับชมวิดีโอรีวิวเพิ่มมากขึ้นอีกแน่นอน เพราะอย่างน้อยๆในตอนนี้นอกจาก NotebookSPEC TV แล้ว ก็ยังมี OverclockzoneTV โฉมใหม่ที่จะกลับมาอีกครั้ง รวมถึง expc tv ที่อาจจะมาด้วยเร็วนี้ๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการครับ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบต่อไป

โฉมใหม่ Overclockzone TV

เทปสุดท้ายก่อนหน้านี้ Overclockzone TV

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก