Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[KickStarter] เสื้อกั๊กที่จะทำให้คุณสามารถเผาพลาญพลังงานได้ถึง 500 กิโลแคลอรี่ต่อวัน

ผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำมาขึ้นเว็บร่วมทุนอย่าง KickStarter มีตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบจริงๆ ครับ วันนี้ทางทีมงานมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาจะออกกำลังกายแต่อยากจะลดความอ้วน

ผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำมาขึ้นเว็บร่วมทุนอย่าง KickStarter มีตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบจริงๆ ครับ วันนี้ทางทีมงานมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาจะออกกำลังกายแต่อยากจะลดความอ้วนด้วยการเผาพลาญพลังงานภายในร่างกายมาฝากครับ ผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อยาวมากคือ The Cold Shoulder Calorie Burning Vest ที่ออกแบบโดยนักวิทยาศาสตร์จากทาง NASA ซึ่งยืนยันว่าเสื้อกั๊ก The Cold Shoulder Calorie Burning Vest สามารถที่จะเผาพลาญพลังงานให้คุณได้มากถึง 500 กิโลแคลอรี่ต่อเพียงแค่คุณสวมใส่เสื้อกั๊กตัวนี้เข้าไปเท่านั้นเองครับ

Waistcoat full of ice 01 600

Advertisement

นักวิทยาศาสตร์จาก NASA เจ้าของโครงการ The Cold Shoulder Calorie Burning Vest มีนามว่า Dr. Wayne B. Hayes ครับ โดยเสื้อกั๊กตัวนี้จะใช้หลักการให้ร่างกายสัมผัสกับความเย็น ซึ่งจะทำให้ร่างกายจำเป็นต้องผลิตความร้อนโดยใช้พลังงานในร่างกายเพื่อออกมาปรับอุณหภูมิของร่างกายให้เหมาะสมครับ การใช้งานของเสื้อกั๊กตัวนี้นั้นก็เหมือนเสื้อกั๊กทั่วไปครับคือผู้ใช้สามารถที่จะทำการสวมใส่เสื้อกั๊กตัวนี้ได้ในทุกๆ วัน ซึ่งภายในจะมีสารทำความเย็นอยู่เพื่อสะสมความเย็นอยู่ในตัวเสื้อกั๊ก เมื่อคุณใสน่เสื้อกั๊กตัวนี้ได้สักพักจนสารทำความเย็นหมดสภาพ คุณก็สามารถที่จะนำเสื้อกั๊กเข้าไปแช่เย็นแล้วเอามาใช้ใหม่ได้ในวันถัดไปครับ

Waistcoat full of ice 02 600

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเสื้อกั๊กตัวนี้จะต้องทำการใส่สารทำความเย็นลงไปเพื่อให้ความเย็นแต่ทว่าอุณหภูมิของเสื้อกั๊กที่จะสัมผัสกับร่างกายนั้นก็ถูกปรับโดยการออกแบบโครงสร้างภายในของตัวเสื้อกั๊กให้ควบคุมอุณหภูมิที่สัมผัสกับร่างกายมาอย่างพอดีครับ ผู้สวมใส่จะไม่รู้สึกว่าหนาวเย็นมากจนเกินไปจนทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายตัว แถมเวลาที่คุณไปออกกำลังกายมาหรืออยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีความร้อนสูง เสื้อกั๊กตัวนี้ก็สามารถที่จะทำให้ตัวของคุณนั้นมีความเย็นอยู่ในระดับที่พอดีสบายตัวได้ด้วยอีกเช่นเดียวกันครับ(แต่ว่าในกรณีนี้ตัวเสื้อกั๊กจะไม่ช่วยให้คุณเผาพลาญพลังงานครับเนื่องจากว่าร่างกายของคุณไม่เกิดความหนาวเย็นขึ้นครับ)

สำหรับพลังงานที่ The Cold Shoulder Calorie Burning Vest สามารถลดได้ 500 กิโลแคลอรี่ต่อวันนั้นหมายถึงการที่คุณได้ทำการข้ามการทานมื้ออาหารแสนอร่อยไปได้ถึง 1 มื้อแต่ในความเป็นจริงแล้วคุณยังคงทานอาหารมื้อนั้นอยู่เช่นเดิม(ตามข้อมูลที่ให้ไว้ไม่ได้บอกไว้ครับว่าอาหาร 1 มื้อนั้นจะมีปริมาณเท่าไร) และทาง Dr. Wayne B. Hayes ได้แนะนำไว้ว่าควรจะใส่ The Cold Shoulder Calorie Burning Vest วันละ 2 ครั้งตอนใดก็ได้(ที่คุณไม่ได้ออกกำลังกาย) โดยให้สังเกตุเมื่อตัวเสื้อกั๊กหมดความเย็นลงก็ให้นำไปแช่แข็งใหม่ ซึ่งการแช่แข็งสารทำความเย็นจะใช้เวลาแข็งตัวอีกครั้งประมาณ 6 – 8 ชั่วโมง ที่อุณหภูมิ -28.89 องศาเซลเซียสครับ

Waistcoat full of ice 03 600

รูปภาพก่อนและหลังของคนที่ทดสอบใส่ The Cold Shoulder Calorie Burning Vest เป็นเวลาติดต่อกันเพียง 3 อาทิตย์

การใช้เสื้อกั๊กตัวนี้ก็สามารถที่จะทำได้ในทุกรูปแบบครับ ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนเว้นก็แต่ใส่ตอนออกกำลังกายหรือในช่วงที่ร่างกายคุณเกิดความร้อนตามเหตุผลที่ให้ไปในตอนต้น เพราะตัวเสื้อกั๊กได้ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่ไม่มีเวลาที่จะทำการออกกำลังกายและยังอยากจะทานอาหารเหมือนกับที่ทานปกติในทุกๆ วันมากกว่า ทว่าสิ่งหนึ่งที่น่าเสียดายก็คือโครงการร่วมทุนของเสื้อกั๊กตัวนี้ได้หมดเวลาลงแล้ว โดยสามารถที่จะทำยอดเงินร่วมทุนไปได้ถึง $281,319 หรือประมาณ 9,283,530 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมากเลยทีเดียวครับ

หมายเหตุ – ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KickStarter The Cold Shoulder Calorie Burning Vest ครับ

ที่มา : telegraph.co.uk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก