Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

มาดูกันว่าค่ายเกมดังอย่าง Bethesda’s จะมีแผนการอะไรบ้างในงาน E3 2015

ค่ายเกม Bethesda’s ที่มีผลงานสุดโด่งดังอย่าง The Elder Scrolls และ Fallout ในปีนี้ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน E3 โดยจะใช้ชื่อว่า Bethesda’s E3 2015 โดยมีค่ายเกมชื่อดังอื่นๆมาร่วมงานด้วยมากมาย

ค่ายเกม Bethesda’s ที่มีผลงานสุดโด่งดังอย่าง The Elder Scrolls และ Fallout ในปีนี้ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน E3 โดยจะใช้ชื่อว่า Bethesda’s E3 2015 โดยมีค่ายเกมชื่อดังอื่นๆมาร่วมงานด้วยมากมาย

Vault_boy

Advertisement

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าภาพแล้วจะต้องมีข้อมูลเกมในสังกัดมากกว่าค่ายอื่นๆอย่างแน่นอนในวันนี้ทาง Bethesda’s ก็ได้เผยข้อมูลเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับตัวงานและเกมอีกด้วยครับแต่จะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

ค่ายเกมและศิลปินมากมาย

evento-bethesda-e3-2015

แน่นอนว่างานนี้ต้องจัดอย่างยิ่งใหญ่มีบริษัทเกม/ไอทียักษ์ใหญ่มาร่วมงานเช่น Sony, Ubisoft , Microsoft , EA เป็นต้นที่จะมาเปิดตัวหรือเผยข้อมูลสินค้าในเครือรวมไปถึงเหล่าศิลปินนักร้องที่มาร่วมแจมได้แก่ Jay-Z , Eminem , Pharrell และ Usher

Fallout 4 เมื่อไหร่จะมา?

fallout-3-e1423583825672

เป็นที่ลือกันหนาหูทีเดียวว่าปีนี้บรรดาสาวกจะได้เล่น Fallout 4 ในปีนี้หลังจากเงียบหายไปนานแสนนานแต่แล้ว Bethesda’s ก็ได้ออกมาบอกว่าตอนนี้ยังให้คำตอบที่แน่นอนไม่ได้แต่อาจจะมี Teaser สั้นๆปล่อยมาให้แฟนๆหายคิดถึงกันบ้างแต่ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นก็จะมีการพัฒนาโหมด Single player และระบบ Co-op

แล้ว Dishonored 2 ล่ะ?

dishonored

นี่ก็เป็นเกมที่หายหน้าหายตาไปนานเหมือน Fallout 4 ซึ่ง Bethesda’s ก็ออกมาเปรยๆว่าปีนี้อาจจะยังไม่เห็น Dishonored 2 แต่อย่างไรก็ตามทางทีมพัฒนาก็มีการเปิดรับความคิดเห็นต่างๆเรื่องตัวละครใหม่ , แผนที่ใหม่ เป็นต้น

Battlecry จะได้เล่นหรือไม่?

battlecry

เป็นเกมเล่นฟรีแนวไฟท์ติ้งที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วและได้เสียงตอบรับค่อนข้างดี ในปี 2015 นี้ Bethesda’s ก็จะเปิด Beta ให้ผู้เล่นเข้าไปทดสอบกันครับ

Doom มาแล้วจ้า

หลังจากปล่อย Teaser เมื่อปีที่แล้วและได้ปล่อย Beta key ให้ผู้เล่นบางส่วนไปทดสอบกันในปีนี้ทางผู้พัฒนาก็ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนครับแต่บอกสั้นๆว่ามันจะต้องตื่นเต้นแน่ๆ

Rage ภาคต่อ

20110608rage01

สำหรับเกมตะลุยแดนเถื่อนอย่าง Rage ก็อยู่ในท่าที 50/50 ครับว่าจะพัฒนาต่อดีหรือไม่หลังจากภาคแรกนั้นเสียงตอบรับไม่ดีเท่าที่ควรแต่ก็ต้องรอดูในงาน E3 ในปีนี้กันครับเผื่อมีเซอร์ไพรซ์ก็เป็นได้

ซีรี่ย์เกมชุด The Elder Scrolls 

skyrim_dragonborn

หากจะพูดถึงภาคใหม่ของ The Elder Scrolls นั้นยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ถ้าเป็น The Elder Scrolls Online เวอร์ชั่นคอนโซลจะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 มิถุนายน 2015 นี้ครับ

Prey 2

prey_2

ในส่วนของ Prey 2 ก็เหมือนเดิมครับยกเลิกการพัฒนาไปเรียบร้อยแล้ว

Wolfenstein และ The Evil Within

wolfenstein_frau_engel-1152x648

แน่นอนครับว่า 2 เกมดังได้รับการพัฒนาต่อแต่ในส่วนของ The Evil Within อาจจะมีการล่าช้าไปบ้างครับ

Quake จะยังพัฒนาอยู่ไหม

quake_logo

นั่นละฮะท่านผู้ชม…ไร้ข่าวคราวเหมือนเคยครับ

มีเกมใหม่บ้างหรือไม่

mgk1dks17350aeck4yyc1

เกมใหม่ที่จะเปิดตัวใน Bethesda’s E3 2015 นี้เจ้าตัวออกมายืนยันเองครับว่ามีแน่นอนแต่ต้องรอในงานว่าจะเปิดตัวเกมอะไรใหม่

สรุปแล้วข่าวดีที่สุดก็คงจะเป็น Fallout 4 ล่ะครับที่ได้เห็นความคืบหน้าแม้สักนิดเดียวก็ยังดีโดยงาน Bethesda’s E3 2015 จะเปิดในวันที่ 14 มิถุนายน 2015 

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony เตรียมก้าวข้าม E3 2019 ปีหน้านี้ จะไม่มีการออกงานออกบูธหรือเป็นงานแถลงข่าวในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่องานแสดงสินค้าประจำปีของอุตสาหกรรมวิดีโอเกม โดยได้รับการยืนยันจากผู้จัดงาน E3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ EA ที่ก็เลิกมาออกงาน E3 แล้วเช่นกัน Advertisement โดยบริษัท Sony Interactive Entertainment (“SIE”) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่ออุตสาหกรรมเกมเติบโตขึ้น SIE...

Play Station

อีกหนึ่งเกมส์ที่มีอายุยาวนานมาหลายปีอย่าง Splinter Cell ก็ได้ดำเนินมาถึงภาคล่าสุดอย่าง Splinter Cell: Blacklist ซึ่งล่าสุด

Gaming Notebook

ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วคร้าบ

Gaming Notebook

เมื่องาน E3 เข้าใกล้มาทุกชั่วขณะตอนนี้เว็บไซต์ Dead Space ก็มีตัวอักษรปริศนาโผล่ขึ้นบนเว็บ โดยตัวอักษรเหล่านี้จะเปลี่ยนไปทุกๆ 60 วินาที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก