Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Konami แง้ม ปี 2015 อาจจะมีเกมลงในเวอร์ชั่น PC เพิ่มขึ้น?

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว PC เป็นอย่างยิ่งเมื่อบริษัท Konami ผู้จัดจำหน่ายเกมฝั่งญี่ปุ่นได้มีแผนที่จะนำเกมในเครือลงในเวอร์ชั่น PC มากขึ้นเนื่องจากยอดขายในแพลตฟอร์มนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว PC เป็นอย่างยิ่งเมื่อบริษัท Konami ผู้จัดจำหน่ายเกมฝั่งญี่ปุ่นได้มีแผนที่จะนำเกมในเครือลงในเวอร์ชั่น PC มากขึ้นเนื่องจากยอดขายในแพลตฟอร์มนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

konami580image

Advertisement

ในไตรมาสแรกของปี 2014 ยอดขายของแพลตฟอร์ม PC ของ Konami นั้นมีเพียง 2 เปอร์เซนต์เท่านั้นแต่ล่าสุดเมื่อยอดขายแพลตฟอร์ม PC ในไตรมาสแรกของปี 2015 กลับพบว่ามียอดขายเพิ่มถึง 10 เปอร์เซนต์ด้วยกัน นอกจากนี้ทาง Konami ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าที่ยอดขายมีอัตราพุ่งสูงขึ้นเป็นเพราะเกม Metal Gear Solid V : Ground Zero นั่นเองครับ

G6SUvKJ

ด้วยเหตุนี้ทาง Konami จึงเห็นว่าการลงเวอร์ชั่น PC ก็จะเป็นอีกช่องทางในการทำกำไรรวมไปถึงเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าอีกด้วยและที่สำคัญสาวก Metal Gear Solid เตรียมตัวได้เลยเพราะภาคใหม่ที่ชื่อ The Phantom Pain จะลงใน PC แน่นอน

ในปีนี้เราก็อาจจะได้เห็นเกมใหม่ๆของ Konami ลงในเวอร์ชั่น PC กันมากขึ้นเตรียมเก็บเงินรอจัดหนักกันได้เลยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สงสัยว่าช่วงนี้กระแส Retro เกมจะมาแรงจริงๆ ครับเพราะหลังจากที่ทาง Sony เริ่มบุกตลาดด้วย PlayStation Classic แล้วนั้นบริษัทอื่นๆ เองก็ทยอยเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Retro

Gaming Gear

ถ้าให้พูดถึง Game Accessories แจ่มๆ แล้วละก็ ในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Gaming Mouse หรือชุดหูฟังสุดเท่รวมไปถึงจอยที่สามารถใช้งานได้อย่างดีพร้อมดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้เอง แต่ในสมัยอดีตนั้นก็ได้มีการผลิต Game Accessories

Game News

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

Game News

เชื่อว่าทุกคนที่เล่นเกมคงจะรู้จัก Konami Code ได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือสูตรโกงเกมในตำนานของ Konami ที่ต้องกด บน บน ล่าง ล่าง ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา B A ซึ่งสูตรที่ว่านี้มันใช้ได้กับเกมของ Konami แต่ทราบกันหรือไม่ว่ายังมีเกมอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก