Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

พี่โล้น Return!! Hitman : Agent 47 เวอร์ชั่นหนัง เผยตัวอย่างใหม่เข้าฉายสิงหาคมนี้

ภาพยนตร์แอคชั่นที่สร้างมาจากเกมยอดฮิตสุดโด่งดัง Hitman ที่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ใช้ชื่อว่า Hitman : Agent 47 ได้ปล่อยตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายแฟนๆแล้วนำแสดงโดย Rupert Friend จากเรื่อง Homeland

ภาพยนตร์แอคชั่นที่สร้างมาจากเกมยอดฮิตสุดโด่งดัง Hitman ที่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ใช้ชื่อว่า Hitman : Agent 47 ได้ปล่อยตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายแฟนๆแล้วนำแสดงโดย Rupert Friend จากเรื่อง Homeland 

Hitman-Agent-47-e1406341528563

Advertisement

เกมนักฆ่าหมายเลข 47 นี้ได้เคยถูกทำเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2007 ที่นำแสดงโดย Timothy Olyphant แต่เสียงตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ Hitman : Agent 47 ยังมีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายได้แก่ Ciarán Hinds (Game of Thrones) , Thomas Kretschmann (Dracula เดอะซีรี่ย์) , Hannah Ware (Betrayal , Shame) และอื่นๆอีกมากมาย

จากตัวอย่างที่ปล่อยมานั้นได้เผยฉากแอคชั่นที่อลังการอย่างเห็นได้ชัดเพราะมีทั้งระเบิดและกระสุนที่สาดกันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องในเกมจะเล่าถึงมือสังหารปริศนาที่มีหลายเลขบาร์โค้ด 47 และได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจลอบสังหารบุคคลต่างๆที่ว่าจ้างโดยองค์กร ICA (International Contract Agency) แต่เนื้อเรื่องในภาพยนตร์เวอร์ชั่น 2015 นี้เหมือนในเกมหรือไม่นั้นต้องติดตามกันในโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศครับซึ่ง Hitman : Agent 47 จะมีกำหนดฉายวันที่ 28 สิงหาคม 2015 

gallery-hitman3-gallery-image

gallery-hitman5-gallery-image

gallery-hitman6-gallery-image

Hitman-Agent-47-Official-Trailer-1

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก