Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ผู้เล่น GTA 5 สุดครีเอทเปลี่ยน ธีมเกมย้อนยุคให้เหมือน GTA Vice City

ครีเอทจริงๆสำหรับเกมเมอร์ฝรั่งเมื่อมีเหล่าผู้เล่น GTA 5 แปลงโฉมเมือง Los Santos ให้เป็น Vice City ในยุค 80 ที่มีจุดเด่นเรื่องแฟชั่นที่มีสีสันบาดตา , รถสปอร์ตสุดเท่และบทเพลงสุดคลาสสิก

ครีเอทจริงๆสำหรับเกมเมอร์ฝรั่งเมื่อมีเหล่าผู้เล่น GTA 5 แปลงโฉมเมือง Los Santos ให้เป็นเมือง Vice City ในยุค 80 ที่มีจุดเด่นเรื่องแฟชั่นที่มีสีสันบาดตา , รถสปอร์ตสุดเท่และบทเพลงสุดคลาสสิก

Kimbrule

Advertisement

ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็มาจาก Snapography ที่ได้จัดการประกวดให้ผู้เล่น GTA แปลงโฉมให้อยู่ในธีม Vice City นั่นเองโดยจะหมดเวลาการประกวดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2015 ในตอนนี้ก็มีผู้เล่นส่งรูปเข้ามาประกวดมากมายแต่ละรูปถือว่าสวยๆแจ่มๆทั้งนั้นครับไปดูกันเลย

capn_bones

Hutxy-ShaAK

pro_velvet

Ryan_art_Works

Manny2Shoes

sir_Phil

Sir-Phil-1

Vice_City_incredible91852

Vahu86

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Special Story

หลังจากที่ทีมงาน NotebookSPEC ได้แนะนำ 3 สเปคแนะนำ เล่น GTA V ลื่น ในงบ 25K บาท พร้อมซื้อราคาถูกในงาน Commart 2015 กันไปแล้ว

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ ท่านรอคอย แต่ก็ต้องรอแล้วรอเล่าจนในที่สุดก็น่าจะเปิดให้เล่นกันได้ในช่วงเดือนเมษายนปีนี้

GAMING ZONE

Grand Theft Auto V หรือ GTA V เป็นเกมแนว Openworld ที่ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจเหมือนอย่างเกมเมอร์คนนี้ที่ทดลองขับมอเตอร์ไซด์ปีนขึ้นสะพานเพื่อไปให้ถึงอีกฝั่งแต่จนแล้วจนรอดเขาก็ทำไม่สำเร็จเสียที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก