Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

NBS ถามให้! มือถือลดได้เท่าไร แถมอะไรบ้าง ในงาน TME 2015 #2

อัพเดทต่อจากบทความที่แล้วอย่าง NBS ถามให้! มือถือลดได้เท่าไร แถมอะไรบ้าง ในงาน TME 2015 #1

อัพเดทต่อจากบทความที่แล้วอย่าง NBS ถามให้! มือถือลดได้เท่าไร แถมอะไรบ้าง ในงาน TME 2015 #1 ที่ในคราวนี้ก็มาถึง #2 หรือพาร์ทสองกันแล้วนะครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมและทีมงานยังคงอยู่กันในงานมือถือราคาถูก TME 2015 หรือ Thailand Mobile Expo 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ที่ก็ยังคงอนเซ็บเดิมอยู่อย่างการ มาสำรวจราคามือถือราคาคุ้มๆให้เพื่อนได้ชมกันครับ ในแบบไปต่อรอง ต่อราคา ต่อของแถมกันในงาน TME 2015 กันซะเลย ซึ่งสมาร์ทโฟนตัวไหนจะต้องตาโดนใจ และน่าสนใจ หรือแม้แต่ลดราคาได้เท่าไรบ้างนั้นไปดูกันด้านล่างได้เลยนะครับผม

TME 2015 Promotion 018

Huawei

สำหรับแบรนด์ Huawei เองงวดนี้มาดีมากๆ เลยละครับ และมีรุ่นที่น่าสนใจมากมายหลกหลายรุ่นไม่แพ้แบรนด์ระดับโลกเจ้าอื่นๆ

Advertisement

อย่างตัวแรกเลยก็จะเป็นในรายของ Huawei Mate 7 ที่มีราคาอยู่ที่ 16,990 บาทครับ แต่จัดโปรโมชั่นลดราคา 5% ในส่วนของส่วนลดเงินสดครับผม ซึ่งของแถมที่จะได้ก็เป็นตุ๊กตาขนาด 5 นิ้ว รวมไปถึง Gift Vocher Lotus 200 บาท และเม็มโมรี่ 16GB ส่วนบางเจ้าแถมแบตเตอรี่สำรอง เคส และฟิล์มให้ด้วยนะต้องส่องกันดีๆ

รุ่นใหม่อย่าง G7 มีราคาขายอยู่ที่ 9,990 บาทครับผมมาพร้อมส่วนลดเงินสด 3-5% ของแถมตัวนี้น้อยไปหน่อยมีแค่ เคส แก้วน้ำ เม็ม 8GB และฟิล์มครับผม
Honer 3C ก็มาพร้อมของแถมอย่างเคส , เม็ม 8GB และแบตเตอรี่สำรอง รวมถึงได้ Gift Vocher Lotus 200 บาท ด้วยนะครับ พร้อมราคาที่ปรับลงจาก 6,490 บาท ในงานเหลือ 5,990 บาทเท่านั้นนะ โดยทั่งสามตัวสามารถผ่อน 0% กับบัตรเรดิตที่ร่วมรายการได้ด้วยละ

i-mobile

อีกหนึ่งแบรนด์ระดับท็อปของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมแบบติด 1 ใน 5 มาโดยตลอดครับ ด้วยการออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ แบบเข้าถึงประชาชนก็มาจัดโปรโมชั่นในงาน TME 2015 กับเค้าด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • i-mobile IQ X Zeen อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าที่ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม ภายในงานก็มีราคาอยู่ที่ 5,990 บาท พร้อมส่วนลดเงินสด 3% ครับผม พร้อมของแถมอย่างแบตเตอรี่สำรอง ฟิลม์ เคส แบตเตอรี่สำรอง หมอนผ้าห่ม และเม็มโมรี่การ์ด 16 GB ด้วยกัน พร้อมกันนั้นยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนให้เลือกสรรกันด้วยนะ
  • ในอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้ดูทีวีดิจิตอลกันได้แบบเพลินๆ ชัดๆ อย่าง i-mobile IQ 1.5 ก็น่าสนใจไม่เบาเลยละครับด้วยราคา 4,990 บาทพร้อมของแถมอย่างชุดไม้เซลฟี่บลูทูธ เสื้อยืด รวมถึงเคส และฟิล์ม พร้อมมีส่วนลดเงินสดให้ด้วยอีก 3 %

TME 2015 Promotion 035TME 2015 Promotion 034

Oppo

แบรนด์ขวัญใจสาวๆอย่าง Oppo ก็มาพร้อมสมาร์ทโฟนแจ๋วๆ พร้อมกล้องฟรุ่งฟริ้งเพี๊ยบเลยละครับ แน่นอนว่าก็มีรุ่นที่น่าใจเยอะแยะมากมาย ทีเดียวดังนี้

  • โดย Oppo N3 นั้นสนนราคาอยู่ที่ 19,900 บาทครับผมพร้อมของแถมอย่าง เคส , ฟิล์ม , แบตสำรอง 7,000mAh , ลำโพง Paul Frank , รีโมท และมีโปรผ่อน 0% เช่นกัน แต่ไม่ลดราคาให้เลยทั้งเงินสด หรือแม้แต่เงินผ่อน
  • ส่วนอีกรุ่นยอดนิยมอย่าง Oppoo Fine 7 และ Fine 7a ก็มีของแถมเยอะเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น เคสแท้ , ฟิล์ม , เม็มโมรี่การ์ด 16GB , แบตเตอรี่สำรอง 16GB , ตุ๊กตา , ไม้เซลพี่ในราคาลดพิเศษ 5% ครับผมจากราคาปกติ

BenQ

แบรนด์น้องใหม่ในตลาดมือถือที่ดูจะไม่ต่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนัก ก็คงมาขายเหมือนช่นเคยครับ แต่ก็มาพร้อมด้วยเรือธงเพียงรุ่นเดียว

  • อย่างเจ้า BenQ F5 ที่มีสนนราคาอยู่ที่ 5,990 บาท พร้อมส่วนลดเงินสด 3-5% ครับ พร้อมของแถมอย่าง เคส , เสื้อ , แบตเตอรี่สำรอง แลเม็มโมรี่การ์ดแถมผ่อน 0% 10 เดือนได้ด้วยอีกคุ้มมากราคานี้

Microsoft (Nokia)

คราวนี้ Microsoft เองนอกเหนือจากนำเอาสมาร์ทโฟนรุ่นต่างที่ต่อยอดมาจากการเข้าซื้อ Nokia ในตระกูล Windows Phone มาจำหน่ายแล้วก็ยังมีในส่วนขอแท็บเล็ตมาด้วยเช่นกันซึ่งก็มีสมาร์ทโฟนมาหลากหลายรุ่นทีเดียว

  • Nokia Lumia 630 แถมของหนักทั้งหูฟัง WH-530 แบตสำรอง Nokia DC 18 และ SD Card 16GB รวมถึงได้วอยเชอร์ Zalora 300 บาทด้วย โดยขายราคาอยู่ที่ 3,990 บาทครับผม พร้อมส่วนลดอีก 3-5% ในส่วนขอเงินสด
  • ส่วน เจ้า Nokia Lumia 730 ก็ไม่เลวเลยละครับมาพร้อมด้วยราคา 8,790 บาท แถม หูฟัง WH-530 แบตสำรอง Nokia DC 18 และ SD Card 16GB รวมถึงได้วอยเชอร์ Zalora 300 บาทด้วย ถ้าตื้อเก่งหน่อยอาจได้ส่วนลด 3-5% ด้วยนะลองดูกันครับและแน่นอนเจ้าสองตัวสามารถผ่อน 0% ได้กับบัตรที่ร่วมรายการเช่นกัน

TME 2015 Promotion 019TME 2015 Promotion 020
iPhone

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยกับสมร์ทโฟนในระบบ iOS กับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในงาน TME 2015 ครับ

  • โดยโปรโมชั่นที่น่าสนใจก็จะเป็นในส่วนของโปรโมชั่นจากเครือข่ายอย่าง AIS และ True ที่ได้มาออกบูธในงานครับผมโดย iPhone 6 นั้นจะมีราคาถูกสุดๆอยู่ที่ 19,500 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมชำระรายเดือนล่วงหน้า 6-8 เดือนครับ
  • ส่วนในรายของ iPhone 6 Plus ก็จะถูกสุดอยู่ที่ 23,450 บาทครับผม ตมลักษณะเงื่อนไขแบบเดียวกัน

ก็จบลงไปแล้วนะครับ กับบทความสอบถามราคาของทาง NotebookSEPC ทางทีมงานก็หวังว่าบทความเหล่านี้พอจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของเพื่อนๆในงาน TME 2014 กันได้บ้าง อย่างไรก็ตามโปรโมชั่นราคา หรือการต่อรองรวมทั้งอัตราการผ่อนนั้นก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งถูกลง และแพงขึ้นตามแต่ผู้ขายนั้นๆ นะครับ เอาเป็นว่าเจอทีมงานใส่เสื้อ NotebookSPEC ในงาน TME2015 ก็อย่าลืมมาทักทายกันนะ ส่วนเพื่อนที่มีโปรโมชั่นดีในงานนี้ก็อย่าลืมมาแชร์ต่อๆ กันด้วยนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2-15 ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย Advertisement มร....

Other News

โบรชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับพวกเรา เจ.ไอ.บี. ได้ที่ BOOTH CM13 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดสินค้าลดสูงสุดถึง 70 %

Other News

ภายในบูธ ASUS ขนสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe, Selfie, Laser มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงาน TME 2015 เพื่อรองรับคอไอทีโดยเฉพาะ

Special Story

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก