Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

Lenovo เปิดตัว P70 มือถือแรม 2GB แบตอึด 4,000 mAh บางเพียง 7.9 มม.

มือถือแบตไวเหรอ ใช้ไม่พอเต็มวันเหรอ จัดไป กับ Lenovo Smartphone รุ่นใหม่ล่าสุด P70 ประกาศเปิดตัวในจีนไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยฟีเจอร์เด่นอย่างแบตเตอรี่ความจุถึง

มือถือแบตไวเหรอ ใช้ไม่พอเต็มวันเหรอ จัดไป กับ Lenovo Smartphone รุ่นใหม่ล่าสุด P70 ประกาศเปิดตัวในจีนไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยฟีเจอร์เด่นอย่างแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh สามารถ Standby กันได้นานถึง 34 วันบนเครือข่าย 2G หรือ 29 วันบนเครือข่าย 3G และ 30.5 วันบน 4G

lenovo-p70

Advertisement

ตัวเครื่องเป็นขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 720p พาเนลหน้าจอแบบ IPS ใช้ชิป Octa-core 64-bit MediaTek MT6752 แรมให้มา 2GB กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ด้านหน้า 5 ล้านพิกเซล รองรับ 2 SIM พื้นที่ความจุตัวเครื่องให้มาที่ 16GB พร้อมขยายได้ด้วย microSD ส่วนซอฟท์แวร์ระบบนั้น เป็น Android 4.4 Kitkat ทั้งหมดที่ว่าในความบางตัวเครื่องที่ 8.9 มิลลิเมตร

เปิดตัวขายในจีนด้วยราคาที่ 1,399 หยวน (7,xxx บาท) ไม่รู้ว่าบ้านเราจะมีมามั้ย แต่เชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงอยู่เหมือนกันนะ

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก