Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

GTA : Vice City Ost. Soundtrack ประกอบเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

Grand Theft Auto หรือที่เรียกจนติดปากว่า GTA เป็นเกม Openworld ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างซูฮกว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่งเลยทีเดียวเพราะมันให้อิสระแก่ผู้เล่น

Grand Theft Auto หรือที่เรียกจนติดปากว่า GTA เป็นเกม Openworld ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างซูฮกว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่งเลยทีเดียวเพราะมันให้อิสระแก่ผู้เล่นที่นอกจากจะทำภารกิจแล้วผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้บนโลกของ GTA เช่นปล้นรถคนอื่นแล้วขับกินลมชมวิวหรือท้าทายตำรวจและสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยคือเพลงประกอบในเกมที่เป็นคลื่นวิทยุให้ผู้เล่นได้เลือกฟังตามใจชอบ

135353f15mmdxva5tlfymx

Advertisement

ซึ่งเพลงใน GTA : Vice city ได้รับการยกย่องว่าเป็นเพลงที่เจ๋งที่สุดในทุกภาครวมกัน เพลงทุกเพลงล้วนคัดสรรมาอย่างดีและมีทุกแนวเพลงโดยจะแบ่งตามคลื่นวิทยุโดยวันนี้จะขอยกมา 3 คลื่นที่จัดว่าเด็ดที่สุดกันครับเริ่มต้นด้วยคลื่น Wave 103 ที่เป็นดนตรีแบบ Pop-Rock ยุค 80 ชวนโยกย้ายได้เป็นอย่างดีเหมือนได้ย้อนไปอยู่ในเมือง Miami ยุค 1986 ยังไงอย่างนั้นและคิดดูว่าถ้าขับรถวิ่งไปตามชายหาดพร้อมกับเปิดวิทยุคลื่น 103 โดยเฉพาะเพลง I Ran ของ A Flock Of Seagulls ไปด้วยมันได้ความความคลาสสิกสุดๆไปเลย

อีกหนึ่งคลื่นที่ผู้เล่นนิยมเปิดก็คือ V Rock Radio ก็จะเป็นคลื่นวิทยุเพื่อชาวร๊อคของแท้ที่เปิดไปขับรถหนีตำรวจไปด้วยก็ได้ความมันส์ไปอีกแบบ เพลงในคลื่นนี้ก็รวมศิลปินชาวร๊อคยุค 80 มาอย่างคับคั่งทั้ง Ozzy Osbourne ที่มากับเพลง Bark At The Moon หรือ Slayer กับเพลง Raining Blood น่าเสียดายที่วง Metallica ไม่ได้มาร่วมแจมในคลื่นนี้ด้วยแต่เท่านี้ก็โคตะระ ROCK แล้วล่ะครับ

และสุดท้ายก็ต้องเป็นคลื่น Emotion 98.3 ที่เป็นเพลงสไตล์ Ballad ช้าๆความหมายดีซึงถ้าเปรียบเป็นเพลงไทยก็จะเป็นเพลงอกหักช้ำรักนั่นเองพร้อมกับดีเจเสียงนุ่มๆอย่าง DJ Fernando Martinez ที่ทำหน้าดำเนินรายการก็ทำให้คลื่น Emotion 98.3 ลงตัวอย่างที่สุด

ถึงแม้ว่า GTA : Vice city อาจจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดแต่ก็ทดแทนด้วยความคลาสสิกของบทเพลง , ไลฟ์สไตล์ , แฟชั่นในสมัยก่อนที่ไม่ว่าตัวเกมจะพัฒนาให้ทันสมัยแค่ไหนก็ไม่อาจเทียบกับความเก่าแต่เก๋าของ GTA : Vice city ได้ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีเพลงไหนที่โดนใจกันบ้างในภาคนี้เอามาแชร์กันได้เลยครับ

ที่มา : thebests.kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก