Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gigabyte P37X โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งขนาดหน้าจอ 17.3 นิ้วรุ่นใหม่ มาพร้อมสเปกแรงสุดขั้ว

Gigabyte ประกาศเปิดตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ รหัส P37X ที่เป็นเครื่องในแบบบางเบา มาพร้อมขนาดเต็มตาด้วยขาด 17.3 นิ้ว จัดหนักมาพร้อมชิปกราฟฟิก GTX 980M ตัวท็อป

Gigabyte ประกาศเปิดตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ รหัส P37X ที่เป็นเครื่องในแบบบางเบา มาพร้อมขนาดเต็มตาด้วยขาด 17.3 นิ้ว จัดหนักมาพร้อมชิปกราฟฟิก GTX 980M ตัวท็อป โปรแกรมที่ได้จากการทดสอบด้วยโปรแกรม 3DMark 11 ถึงระดับเกินหมื่น ทั้งหมดที่ว่ามากับความบางที่ 22.5 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 2.8 กิโลกรัมเท่านั้น

22d

Advertisement

สำหรับ CPU ที่ใส่มาให้ เป็น Intel Core i7 quad-core รองรับการทำงานที่เร็วปี๊ดสุดขีดกับ SSD ขนาด 512GB ถึง 2 ลูก หรือถ้าอยากได้ความจุมากกว่านี้ ก็สามารถรองรับ HDD ขนาด 2TB ได้ถึง 2 ลูกด้วยเช่นกัน

22c

เมื่อเป็นเครื่องสำหรับการเล่นเกมแล้ว ฟีเจอร์อย่างการตั้งมาโครปุ่มต่างๆก็ขาดไม่ได้แน่นอน รองรับการตั้งได้ถึง 25 ชุด เอาไปเล่นกันได้ทุกแบบทุกแนว และถ้าหากว่าบ้านใครมีจอความคมชัดสูงระดับ 4K อยู่ ก็รองรับการต่อได้เช่นกัน ผ่านช่อง Mini DisplayPort ส่วนระบบเสียงก็รองรับงานด้านความบันเทิงเต็มสูบ ด้วย Dolby Digital Plus Home Thertre

22a

ยังไม่หมด ถ้าหากว่าใครกังวลว่าแรงระดับนี้ แล้วเรื่องความร้อนเป็นยังไง Gigabyte ให้ระบบระบายความร้อน Supra-Cool มาด้วย ทำงานร่วมกับ Heat Pipe ในการนำความร้อนให้ดียิ่งขึ้น และแยกพัดลมระหว่าง CPU และ GPU และยังสามารถปรับรอบความเร็วในการทำงานเพื่อไม่ได้ใช้งานหนักมาก เพื่อลดเสียงรบกวนได้ด้วย

ที่มา: Tech Powerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก