Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

SimCity มีหนาว!! เมื่อ Cities:Skylines เผย Trailer เกมสร้างเมืองสุดแจ่ม ใน PC, Mac, Linux

Cities:Skylines ได้เปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการแล้วโดยเผยให้เห็น gameplay เล็กน้อยพร้อมกับกราฟฟิกสุดอลังการและแผนที่ที่มีขนาดใหญ่สะใจแฟนๆ

Cities:Skylines ได้เปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการแล้วโดยเผยให้เห็น gameplay เล็กน้อยพร้อมกับกราฟฟิกสุดอลังการและแผนที่ที่มีขนาดใหญ่สะใจแฟนๆ

ddamwtit4isnko1sceqm

Advertisement

ตัวเกมของ Cities:Skylines จะเป็นแนวซิมูเลชั่นจำลองการสร้างเมืองซึ่งถ้าหากใครที่เคยเล่น SimCity ภาคเก่าๆมาก่อนก็จะเข้าใจดีซึ่งในเกมนี้จะเน้นการบริหารจัดการเมือง การคมนาคมรวมไปถึงขนาดแผนที่ที่กว้างใหญ่มากทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกับการสร้างเมืองโดยไม่รู้สึกถึงข้อจำกัดของพื้นที่

นอกจากนี้ใน Trailer เกมจะเน้นที่ระบบการคมนาคมเป็นหลักทั้งจราจรบนถนน , รถไฟหรือทางอากาศอย่างเครื่องบินที่ผู้เล่นต้องบริหารให้ดี ทั้งนี Cities:Skylines ภายใต้การพัฒนาของทีม Paradox Interactive ได้กำหนดวางจำหน่ายบน PC (รวม Mac และ Linux ด้วย) ในเดือนหน้านี้ สำหรับสาวกเกมแนวสร้างบ้านบริหารเมืองก็อดใจรอกันสักหน่อยนะครับนับวันรอกันได้เลย

2630636-cities070414_0033_layer-31

sk2

sk3

sk4

sk5

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในบรรดาเกม PC ทั้งหมดทั้งมวลการที่ได้เป็นเกมที่ถูกผู้เล่นให้ความสนใจให้ความสำคัญนั้นถือว่าเป็นเหมือนรางวัลทางใจที่ผู้พัฒนาจะได้มีกำลังใจพัฒนาต่อไปแม้ว่าเกม ๆ นั้นจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าเกม

GAMING ZONE

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราจะได้เกมราคาถูกและดี ที่สำคัญถูกลิขสิทธิ์มาเล่นกัน กับการที่ทาง Origin ประกาศโปรโมชั่นลดราคาเกมสูงสุดถึง 60% เนื่องในโอกาส

Other News

หลายๆ คนคงจะรู้จักเกมสร้างเมืองสุดคลาสสิคที่ตอนนี้มีภาคใหม่เปิดตัวมาให้เล่นกันแล้ว แต่ต้องเชื่อมต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตเพื่อโหลดข้อมูลเกี่ยวกับเมือง

Gaming Notebook

และแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปตามข่าวลือทุกประการ เพราะ EA และ Maxis ประกาศเปิดตัวเกม SimCity ภาคใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก