Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

วีดีโอเปิดตัว MSI GT80 Titan

เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอยเกมมิ่งสุดโหดอย่าง MSI GT80 Titan Series กันอยู่ เรียกว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรกที่ใช้ Mechanical keyboard ซึ่งวันนี้ทีมงานก็ได้ตัวเป็นๆ มาไว้ในมือและเรียกว่าเป็นตัวท๊อปของ Series เลยโดยชื่อรุ่นเต็มๆ ก็คือ MSI GT80 Titan SLI จะมาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 980M SLI โดยทีมงานกำลังทำการทดสอบต่างๆ เพื่อนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันว่ามันแรงสมคำล่ำลือหรือไม่ แต่ก่อนที่รีวิวเต็มๆ จะมา ทีมงานก็ทำวีดีโอสอดส่องเจ้าตัว MSI GT80 Titan กันสักเล็กน้อยว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างเชิญรับชมได้เลยจ้า

Advertisement

 

สเปกคร่าวๆ MSI GT80 Titan SLI

CPU – Intel Core i7-4720HQ

VGA – NVIDIA GeForce GTX 980M SLI

RAM – 16GB DDR3L

Monitor – 18.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920×1080 พิกเซล

รายละเอียดอื่นๆ และผลทดสอบต่างๆ จะมาพร้อมรีวิวฉบับเต็มเร็วๆ นี้จ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเกม MSI ได้มีการจัดประชุมเพื่อสำรวจความคิดเห็นและต้องการ แล้วนำคำแนะนำต่างๆ มาแก้ไข พัฒนา ปรับปรุง หรือแม้แต่การนำไปต่อยอด เพื่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

Notebook Review

PREDATOR ชื่อนี้เพื่อนๆ หลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีกับความเป็นนักล่าผู้แข็งแกร่งผู้ไม่มีใครสยบได้จากในภาพยนตร์ แต่ในวันนี้ Acer

PR-News

ช่วงนี้คงมีเพื่อนๆ หลายๆ ท่านกำลังมองหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแจ่มๆ สักเครื่องมาใช้สำหรับเล่นเกมส์ โดยช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2015 ก็เริ่มจะมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาให้เลือกหลายรุ่นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายๆ ท่านอาจจะตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าตัวไหนดีแค่ไหน เล่นเกมส์ได้ประมาณไหน เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเราเองในระดับใด วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกันแบบง่ายขึ้น เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีรุ่นไหนแนะนำกันบ้างAdvertisement โดยรุ่นที่ทีมงานจะมาแนะนำให้เลือกซื้อในวันนี้ราคาจะเริ่มตั้งแต่ช่วง 3x,xxx ขึ้นไป เพราะวันนี้เราจะเน้นการใช้งานเล่นเกมส์แบบจริงจังเป็นหลักต้องเอารุ่นที่การ์ดจอระดับสูงกันสักหน่อย โดยแบ่งกลุ่มเป็นตามความแรงการ์ดจอกันไปเลย 1. (NVIDIA GeForce...

Gaming Notebook

เปิดราคาอย่างเป็นทางการกันได้ 2-3 วันมาแล้วละครับกับ MSI GT80 2QD Titan หนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ด้วยความพิเศษกว่าใคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก