Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Dell จัดโปรโมชั่น Lucky Red Promotion รับฟรีทันที ตุ๊กตาแพะนำโชค 1คู่ พร้อมรุ่นต่อที่ 2

“Lucky Red Promotion” เพราะสีแดง เป็นตัวแทนของความรัก ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า และความโชคดี ส่งต่อความโชคดี มอบ Dell ให้เป็นของขวัญ สำหรับตัวเอง หรือคนที่เรารัก ^^

“Lucky Red Promotion” เพราะสีแดง เป็นตัวแทนของความรัก ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า และความโชคดี ส่งต่อความโชคดี มอบ Dell ให้เป็นของขวัญ สำหรับตัวเอง หรือคนที่เรารัก

พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Dell Inspiron 7447 Inspiron 14 3000series และ Vostro 5480 ตัวเครื่องสีแดง *รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.นี้
รับโชคไปเลย 2 ต่อ

Advertisement
  • ต่อที่ 1 รับฟรีทันที ตุ๊กตาแพะนำโชค 1คู่
  • ต่อที่ 2 สามารถส่ง sms เพื่อลุ้นรับ Dell Venue11 Pro มูลค่า 35,990 บาทไปเลย

**สำหรับการส่ง sms จะมีการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 8มี.ค.

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อซื้อเดลล์ในรุ่นที่ร่วมรายการรับอั่งเปามูลค่าสูงสุดถึง1000 บาท, External DVD, กระเป๋าDell Essential Topload, กระเป๋าDell Essential Backpack และที่สำคัญเมื่อซื้อในรุ่นที่ร่วมรายการสามารถส่ง SMS เพื่อลุ้นรับ Dell Venue 11 Pro มูลค่าถึง 35,990บาท

*เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ ^^ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Dell ใกล้บ้านนะคะ

Dell_lucky_red_page_01

Dell_lucky_red_page_02

Dell_lucky_red_page_03

Dell_lucky_red_page_04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก