Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Banana IT Outlet สินค้าลดล้างสต็อกมากกว่า 1,000 รายการสาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2

บานาน่าไอที เอาท์เล็ท พร้อมให้คุณช็อปจุใจ กับหลากหลายสินค้าไอที ชั้นนำมากกว่า 1,000 รายการ พบกับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค, เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ, สินค้าไอที และสินค้า Accessory อื่นๆอีกมากมาย

บานาน่าไอที เอาท์เลทสินค้าลดล้างสต็อกมากกว่า 1,000 รายการ

ที่ร้าน บานาน่าไอที เอาท์เลทสาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2 ตลอดปี 2558

Outlet BaNANA IT

Advertisement

บานาน่าไอที เอาท์เล็ท พร้อมให้คุณช็อปจุใจ กับหลากหลายสินค้าไอที ชั้นนำมากกว่า 1,000 รายการ พบกับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค, เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ, สินค้าไอที และสินค้า Accessory อื่นๆอีกมากมาย ในราคาสุดพิเศษ ลดล้างสต็อกที่ร้าน บานาน่าไอที เอาท์เล็ทสาขาศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2 ได้ทุกวัน

IMG_7741-1

สนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้าไอทีได้ทุกๆวันไม่มีเบื่อที่ร้าน บานาน่าไอที เอาท์เล็ทสาขาเดอะมอลล์ บางแค พบสินค้าหลากหลายราคาสบายกระเป๋า สินค้าไอทีแบรนด์ดัง สินค้าใหม่ สินค้าตัวโชว์สภาพดีและบริการหลังการขายพร้อมโปรโมชั่นลดกระจาย ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับสินค้าสมาร์ทโฟนและแท๊บเล็ต!!! ที่คุณไม่ควรพลาด

Screen Shot 2015-02-10 at 11.02.38 AM

กับบรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง เดินดูของแบบชิวๆสบายๆ เลือกซื้อได้ตามใจชอบ ลูกค้ายังทดลองเล่นสินค้าได้ตามอัธยาศัยพร้อมรับบริการคำแนะนำจากพนักงานด้วยความเป็นกันเอง

Screen Shot 2015-02-10 at 11.03.07 AM

หากคุณกำลังมองหาสินค้า Accessory สุดชิค สีสันสดใส ราคาพิเศษ ร้าน บานาน่าไอที เอาท์เล็ทมีให้เลือกอย่างจุใจทั้งหูฟังแฟชั่นน่ารักเสียงใส ลำโพงไร้สายเสียงกระหึ่มแฟลชไดร์ฟหลากหลายความจุสายชาร์จ เมาส์ คีย์บอร์ด ดีไซน์เก๋ๆ เคสมือถือสวยๆ แบตสำรองมือถือ ราคาเริ่มต้นแค่เพียง 390 บาท  มุมสินค้าราคาพิเศษ 3 ชิ้น 199 บาท และอื่นๆอีกมากมาย ลดสะใจสูงสุด 50 %

IMG_8093

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอุปกรณ์คอมประกอบ DIY มุมนี้เราจัดให้เต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด, ซีพียู ,แรม , กราฟฟิคการ์ด ระดับไฮเอ็นด์ สเปคแรงๆ แต่ขอบอกว่าราคาไม่แรง!! หลายแบรนด์ชั่นนำที่ขนมาลดราคา อาทิ PoweColor, Gigabyte, Asus, Inno3d พร้อมอุปกรณ์เสริม ที่รองรับกับการใช้งานคอมพิวเตอร์เครื่องโปรดของคุณ

IMG_7744page7

หากคุณกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสุดแรงสเปคขั้นเทพ ยี่ห้อดังรุ่นโดนใจ ในราคาพิเศษ ที่นี้ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย ๆ กับประสิทธิภาพที่เหมาะการใช้งานและทำงานในทุกๆวัน หรือจะเน้นเล่นเกม ก็มีให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ

page8

นอกจากนี้ยังมี All-in-One PC จากแบรนด์ Lenovo, HP รวมทุกอย่างที่ต้องการไว้ในหนึ่งเดียว ใช้งานได้อย่างครบครัน ขนาดกะทัดรัดประหยัดแถมยังราคาไม่แพง

cats

ถัดมาอีกมุมหนึ่งเป็นแบรนด์สินค้า Apple ใครที่สนใจสินค้า Apple งานนี้พลาดไม่ได้ เพราะทาง บานาน่าไอที เอาท์เล็ทบางแค ได้จัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ ทั้ง iPad Air, iPad4, iPad Mini ,MacBook, MacBook Pro จอภาพ Retina, MacBook Air, iMac ,iPhone 5C/5S

page5page6IMG_7729-1

แท็บเล็ต สมาร์ทโฟนฟีเจอร์เด็ด โทร แชท แชร์ เซลฟี่รูปสวย มีให้เลือกหลายแบรนด์หลายรุ่น อาทิ Samsung, SONY, i-mobile, OPPO, Lenovo, Nokia ราคาพิเศษที่นี้ทีเดียว พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ พร้อมการรับประกันแถมผ่อนเบาๆ 0% นาน 10 เดือน !!!กับรุ่นที่ร่วมรายการ

page11

อย่าพลาด!! พบกับสินค้าไอทีคุณภาพ ราคาประหยัด หลากหลายรายการ ที่ขนมาลดในราคาพิเศษสุดที่นี้ที่เดียว!! เชิญมาแวะชมช็อปได้ที่ ร้านบานาน่าไอที เอาท์เล็ทสาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2 เปิดบริการแล้วทุกวัน เวลา 10.30 น. – 20.00 น.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก