Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

6 ยอดเครื่องเกมคอนโซลที่คุณควรซื้อในปี 2015

เกมคอนโซลถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีคุนสมบัติแตกต่างจาก PC โดยสิ้นเชิงทั้งในด้านรูปร่างและการใช้งานอีกทั้งยังมีบางเกมที่ผลิตมาเพื่อเครื่องเล่นตัวนี้อีก ในวันนี้จะขอแนะนำเครื่องเล่นคอนโซล 6 เครื่องที่น่าซื้อมาเล่นกันครับ

เกมคอนโซลถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีคุนสมบัติแตกต่างจาก PC โดยสิ้นเชิงทั้งในด้านรูปร่างและการใช้งานอีกทั้งยังมีบางเกมที่ผลิตมาเพื่อเครื่องเล่นตัวนี้อีก ในวันนี้จะขอแนะนำเครื่องเล่นคอนโซล 6 เครื่องที่น่าซื้อมาเล่นกันครับ

Advertisement

Alienware Alpha

Alpha_001

สำหรับเครื่องเล่นตัวนี้มาพร้อมกับ Core i3 processor และ RAM 4GB เป็น Steam Machine ที่ตอบสนองผู้เล่นสาย PC แต่อยากสัมผัสความสนุกบนจอทีวีที่บ้านเพราะมี Port HDMI เพื่อรองรับกับจอโทรทัศน์ของคุณอีกด้วย Alienware Alpha สนนราคาเพียง $549 หรือ 18,000 บาท

 

Nintendo 3DS

Nintendo-3ds

การได้สัมผัสกับ Nintendo 3DS นั้นเปรียบเหมือนคลังเกมที่คุณเลือกหยิบได้แค่ปลายนิ้วรวมไปถึงจุดเด่นเรื่องภาพ 3 มิติที่สมจริงทั้งความนูน , ความลึกแถมยังสามารถปรับได้ตามใจชอบ ส่วนขนาดของมันก็เล็กกะทัดรัดพกพาง่ายเอาไว้นั่งเล่นฆ่าเวลาบนรถเมล์หรือจะแอบเจ้านายเล่นในบริษัทก็ยังได้โดยมี 2 ราคาตามขนาดเครื่องคือ $150 หรือ 4,900 บาทสำหรับขนาดมาตรฐานและขนาดใหญ่ราคา $200 หรือ 6,650 บาท

 

PlayStation 4 

playstation-4-console

คงจะพูดถึงไม่ได้สำหรับเครื่องเกมสังกัด Sony ตัวนี้ที่จัดว่าเป็นเครื่องเกมที่ครบเครื่องที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียวทั้งความแรงและกราฟฟิกที่งดงามโดนใจเกมเมอร์สายคอนโซลทุกคนหรือจะดูหนังผ่านเครื่องเกมนี้ PlayStation 4 ก็จัดให้ได้ รวมไปถึงราคาเปิดตัวที่เรียกเสียงฮือฮาเพราะมีราคาเพียง $399 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาทเท่านั้นเองครับ

 

PlayStation Vita

ffx-playstation-vita-final-fantasy-x-evil-controllers

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Sony ที่เอาใจคนเล่นเกมแบบพกพาด้วยภาพกราฟฟิกและระบบสตรีมมิ่งที่เทียบเท่าเครื่องคอนโซลอย่าง PlayStation 4 อีกทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นมากมายให้เล่นอีกด้วยและในส่วนของราคาคือ $200 หรือประมาณ 6,600 บาท

 

Will U

wii u

Will U จะโดดเด่นตรงที่หน้าจอสัมผัสของจอยแพดที่มีลูกเล่นพลิกแพลงได้และมีน้ำหนักที่เบาเหลือเชื่อนอกจากนี้ will U สามารถใช้งานด้านมัลติมีเดียได้เช่นการเชื่อมต่อระยะใกล้ , ดูทีวีหรือภาพยนต์ผ่านทาง Netflix ได้ซึ่งถือว่าเป็นเกมคอลโซลสารพัดประโยชน์จริงๆครับ โดย Will U จะจำหน่ายในราคา $300 หรือ 9,800 บาทโดยประมาณ

 

Xbox One

xbox-one

และแล้วก็มาถึงเครื่องเล่นเกมตัวสุดท้ายส่งตรงจาก Microsoft ที่เปิดตัวด้วยราคาแพงลิบลิ่วแต่ก็ถูกทดแทนด้วยขุมพลัง AMD 8 core Processor และ RAM 8GB พ่วงด้วย Kinect 2.0 ที่อัพเกรดให้มีความแม่นยำขึ้นรวมไปถึงฟีเจอร์ด้านมัลติมีเดียก็มีให้ครบครันไม่แพ้คู่แข่งตลอดกาลอย่าง PlayStation 4 แม้แต่น้อย โดย Xbox One จัดจำหน่ายในราคา $399-$499 หรือประมาณ 13,000 – 16,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 6 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่นำมาในวันนี้คงจะถูกใจไม่มากก็น้อยนะครับ

ที่มา : thefusejoplin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

CONTENT

ใกล้ช่วงปลายปีกันแล้ว หลายท่านคงเตรียมมองหาของขวัญประจำปีให้ตัวเอง ซึ่งเครื่องสำหรับเล่นเกมก็คงเป็นหนึ่งตัวเลือกในใจของหลาย ๆ ท่าน ประกอบกับช่วงนี้สามารถหาซื้อ PS5 เครื่องศูนย์ไทยได้ง่ายขึ้น หรือถ้าจะประกอบคอมพีซีซักเครื่อง ราคาฮาร์ดแวร์หลาย ๆ ตัวก็ลงมาจากช่วงพีคแล้ว เลยอาจจะมีความลังเลเกิดขึ้นมาบ้าง ว่าถ้าอยากเล่นเกมฟอร์มใหญ่ระดับ AAA ควรซื้อเครื่องเกมโดยเฉพาะอย่าง PS5 ดี หรือจะไปประกอบพีซีซักเครื่องดี ในบทความนี้เราจะมาดูจุดเด่น จุดด้อยของแต่ละอย่างกัน เพื่อใช้ในการตัดสินใจครับ Advertisement อันที่จริงบทความนี้จะเป็นการเทียบกันระหว่างเครื่องเกมคอนโซลกับพีซี...

Accessories review

เมื่อการเล่นเกมไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่บนเครื่องพีซี อุปกรณืสำหรับการเล่นเกมเองก็มีให้เลือกสำหรับเครื่องคอนโซลเช่นกันอย่าง RAZER KRAKEN X ที่ออกแบบมาเพื่อ PS5 และ XBOX ด้วยการออกแบบเพื่อชาวคอนโซลโดยเฉพาะ Advertisement ก่อนหน้านี้ทีมงาน NBS เคยรีวิว RAZER KRAKEN X ในรูปแบบ PC กันมาแล้ว วันนี้ RAZER เองก็ได้พัฒนารูปแบบการใช้งานเพื่อชาวคอนโซลที่มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น PS5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก