Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

TME 2015 รวมโปรโมชั่น มือถือแท็บเล็ตราคาถูก บทความเลือกซื้อมือถือแท็บเล็ต

จัดได้ว่าเป็นหนึ่งสุดยอดงานไอทีของประเทศไทยเลยทีเดียว กับ Thailand Mobile Expo หรือ TME ที่เป็นมหกรรมงานมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งในตอนนี้ก็ก้าวมาถึงงานล่าสุดกันแล้วอย่าง Thailand Mobile Expo 2015 [TME 2015]

จัดได้ว่าเป็นหนึ่งสุดยอดงานไอทีของประเทศไทยเลยทีเดียว กับ Thailand Mobile Expo หรือ TME ที่เป็นมหกรรมงานมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งในตอนนี้ก็ก้าวมาถึงงานล่าสุดกันแล้วอย่าง Thailand Mobile Expo 2015 [TME 2015] โดยถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายปี แน่นอนว่าใครกำลังหาซื้อมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตซักเครื่องต้องไม่พลาดงานนี้ เพราะภายในงานจะมาพร้อมโปรโมชั่นที่จะมากระชากเงินจากกระเป๋าไปอย่างดาย ด้วยราคาส่วนลดสุดพิเศษ และขอแถมอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงมีแพ็คเก็จดีๆ ให้เราเลือกได้ตรงตามการใช้งาน ที่สำคัญยังมีมือถือรุ่นใหม่ๆ มาให้เราซื้อหาได้ก่อนใครอีกด้วย

Header-2015

Advertisement

สำหรับ Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชใหม่ จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งคุณสามารถสัมผัสตัวจริงก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมโปรโมชั่นเสริมระดับตำนาน ลดแลกแจกแถมไม่อั้น นอกจากนี้ ยังมี Gadget Zone นำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลก รับรองว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

# Thailand Mobile Expo 2015 (12-15 ภุมภาพันธ์ 2015)

ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ มีมือถือ แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดมาให้เลือกซื้อกันหลายรุ่นทีเดียว เช่น iPhone 6, iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy Note 4, HTC One M8, LG G3, OPPO Find 7, Sony Xperia Z3 เป็นต้น สำหรับโปรโมชัน ราคา และข้อมูลต่างๆ จะมีอัพเดตมาให้ได้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ

โบรชัวร์ โปรโมชันในงาน Thailand Mobile Expo 2015

แนะนำสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตในงาน Thailand Mobile Expo 2015

การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Powerbank ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

floorplan-0206

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2-15 ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย Advertisement มร....

Other News

โบรชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับพวกเรา เจ.ไอ.บี. ได้ที่ BOOTH CM13 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้จัดสินค้าลดสูงสุดถึง 70 %

Other News

ภายในบูธ ASUS ขนสินค้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe, Selfie, Laser มาจัดแสดงและวางจำหน่ายอย่างคึกคักในงาน TME 2015 เพื่อรองรับคอไอทีโดยเฉพาะ

Special Story

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้ว เชื่อได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ อยากรู้กันในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก