Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เร็วๆ นี้สายการบินต่างประเทศชื่อดังจะนำ Samsung Gear VR ไปให้ผู้โดยสารชั้นหนึ่งได้ใช้งานกัน

ตั้งแต่มีการเปิดตัว Gear VR ออกมาสู้สายตาประชาชนนั้นเรียกได้เลยครับว่าทาง Samsung นั้นได้รับเสียงตอบรับไปในทิศทางที่ดีมาก ด้วยการเป็นอุปกรณ์สวมใส่สำหรับทำการสร้างภาพเสมือนจริงด้วยพลังของ Galaxy Note 4

ตั้งแต่มีการเปิดตัว Gear VR ออกมาสู้สายตาประชาชนนั้นเรียกได้เลยครับว่าทาง Samsung นั้นได้รับเสียงตอบรับไปในทิศทางที่ดีมาก  ด้วยการเป็นอุปกรณ์สวมใส่สำหรับทำการสร้างภาพเสมือนจริงด้วยพลังของ Galaxy Note 4 ที่มีหน้าจอความละเอียด quad HD นั้น ทำให้ Gear VR เก็บคะแนนรีวิวจากในหลายๆ สำนักไปเกือบเต็มได้อย่างง่ายดาย และด้วยราคาค่าตัวยของ Gear VR ที่อยู่ที่ $200 หรือประมาณ 6,600 บาทเท่านั้น ยังทำให้เจ้า Gear VR นั้นเป็นอุปกรณ์ที่น่าซื้อมาใช้งานร่วมกับ Galaxy Note 4 เป็นอย่างยิ่งครับ

หมายเหตุ – สื่อบางสำนักก็เห็นต่างกันในเรื่องของการที่ต้องใช้ Gear VR คู่กับ Galaxy Note 4 เพราะนั่นหมายถึงผู้ใช้จะต้องเสียเงินซื้อ Galaxy Note 4 มาใช้งานคู่กันไปด้วย ทำให้สื่อบางสำนักก็ได้ติเรื่องนี้ไว้ครับ

Advertisement

qantas-samsung_2 600

อย่างไรก็ตามด้วยกระแสที่มาแรงพร้อมราคาที่ถูกกว่าผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันจากคู่แข่งอยู่หลายขุมทำให้ Gear VR เป็นที่สนใจของใครต่อหลายคนครับ ล่าสุดดูเหมือนว่า Samsung จะได้คู่ค้ารายใหม่ที่ต้องการจะนำ Gear VR ไปใช้งาน ซึ่งนั่นก็คือสายการบินออสเตรเลีย Qantas ที่ตั้งแต่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปจะได้มีการนำเอา Gear VR ไปให้ผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่บินระหว่าง Los Angeles และ Sydney หรือ Melbourne ได้ใช้งานระหว่างบิน โดยถือว่าเป็นช่วงในการทดสอบ 3 เดือนแรก หลังจากนั้นก็จะขยายไปในเส้นทางการบินอื่นๆ ครับ

Olivia Wirth ผู้บริหารการตลาดของ Qantas ได้พูดไว้ว่า เรื่องของการให้ความบันเทิงในช่วงของการบินนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทางสายการบิน Qantas ให้การใส่ใจอย่างเป็นพิเศษ ดังนั้นเราจึงคิดว่าถ้าหากผู้โดยสายได้เข้าถึงภาพยนตร์ระดับบล๊อคบัสเตอร์ของฮอลลีวูดผ่านทางโลกเสมือนจริงอย่าง Gear VR แล้ว น่าจะทำให้ผู้โดยสารได้มีความรื่นรมณ์ไปกับความบันเทิงบนที่นั่งที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายซึ่งลอยอยู่สูงกว่าระดับพื้นดิน 40,000 ฟุต ครับ

หมายเหตุ – อย่างไรก็ตามผู้ที่จะได้สัมผัส Gear VR บนที่นั่งชั้นหนึ่งนั้นจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อตั๋ว $20,000 หรือประมาณ 660,000 บาท แต่หากคุณไม่ได้อย่กจะดู Gear VR จากที่สูงแล้วหล่ะก็ คุณสามารถหาซื้อ Gear VR พร้อม Galaxy Note 4 มาลองเองได้ในราคารวมกันแล้วอยู่ที่ประมาณ 32,500 บาทเท่านั้นครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงแม้จะไม่ได้มีการเปิดตัว Gear VR ใหม่ในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ใหม่ที่ผ่านมานั้นทว่าทาง Samsung ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งานคู่กับ Gear VR ออกมาอย่างคอนโทรลเลอร์ของ Gear VR ที่ประโยชน์ใช้งานร่วมกับ Gear VR

Other News

จะว่าไปแล้วส่วนด้านข้างของสมาร์ทโฟนที่เป็นขอบขึ้นมานั้นเป็นส่วนที่เป็นที่ว่างซึ่งไม่ได้ใช้งานอะไรครับ ที่ผ่านมานั้นเรามักจะเห็นว่าผู้ผลิตนาฬิกาจะใช้การเคลือบหรือวัสดุที่ดูหรูหราบนขอบนี้ ทว่าทาง Samsung เองนั้นไม่ได้คิดเช่นนั้นครับ

Other News

เชื่อว่าผู้ใช้งาน Samsung Gear VR หลายๆ ท่านนั้นจะมีสิ่งหนึ่งที่รู้สึกเหมือนกันเวลาใช้ซึ่งนั่นก็คือความยุ่งยากในการบังคับเมื่ออยู่ในโลกเสมือนจริงครับ การที่เราจะต้องหันหน้าไปมาเพื่อเป็นการยังคับตัวชี้ใน Gear VR นั้นเป็นเรื่องที่ทำให้เวลาใช้งานไปนานๆ

Other News

Samsung ประกาศจะปรับปรุง Gear VR ใหม่ทั้งหมดนอกจากนี้ยังเพิ่ม Touch Pad และ USB Type-C เข้าไปอีกด้วย และมีการปรับความกว้างของมุมมองเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย สำหรับ Gear VR รุ่นปรับปรุงจะมีราคาเท่าเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก