Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เห้ย!!! ผลวิจัยชี้คนที่ใช้ Emoji Emoticon หรือ สติกเกอร์แชท บ่อยๆ มีเซ็กส์บ่อยกว่าคนที่ไม่ใช้ !!!

เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานถึงผลสำรวจการใช้ Emoji Emoticon หรือ สติกเกอร์แชท ในอีกแง่มุมหนึ่ง โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Match.com โดยในปี 2014 ได้ทำการสำรวจผู้ใช้กว่าห้าพันคน

เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานถึงผลสำรวจการใช้ Emoji Emoticon หรือ สติกเกอร์แชท ในอีกแง่มุมหนึ่ง โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Match.com โดยในปี 2014 ได้ทำการสำรวจผู้ใช้กว่าห้าพันคนแล้วพบว่า ราว 54% ของคนโสดที่ใช้ Emoji หรือสติกเกอร์ในการแชท เคยมีเซ็กส์อย่างน้อย 1 ครั้งในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสูงกว่ากลุ่มคนที่ไม่ใช้สติกเกอร์ในการแชทที่มีเพียง 31% เท่านั้นที่มีเซ็กส์ในปีนั้น

sticker1437.pv

Advertisement

Emoji Emoticon หรือ สติกเกอร์แชท ต่างก็อยู่ในหมวดภาษาในการแชทที่ใช้แทนการพิมพ์คำพูดของผู้ใช้ เช่น แทนที่จะ พิมพ์ว่า “ยิ้ม” เราก็ใช้สติกเกอร์หรือ Emoji ในการแสดงอารมณ์   และผลการวิจัยในอเมริกาชี้ว่าการใช้ Emoji (หรือ สติกเกอร์แชท ที่เรานิยมใช้ในเมืองไทย) อาจมีผลเกี่ยวโยงกับจำนวนครั้งในการมีเซ็กส์ของเราก็เป็นได้

ส่วนชาย 64% และ หญิง 46% ที่ใช้สติกเกอร์หรือ Emoji ในการแชทเป็นประจำ มักจะมีเพศสัมพันธ์ทุกเดือน อย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง  หรือ ไม่ต่ำกว่า 12 ครั้งต่อปีเลยทีเดียว (จริงๆ ก็ไม่เยอะเท่าไหร่นะ)

most-used-emoji

 

นอกจากนั้นทางด้าน ดร. Helen Fisher ผู้ที่ทำการสำรวจนี้บอกอีกด้วยว่า “กลุ่มคนที่ใช้สติกเกอร์หรืออีโมจิบ่อยๆ ไม่เพียงแต่มีเซ็กส์บ่อยกว่าเท่านั้น คนกลุ่มนี้ยังออกเดทบ่อยกว่า และยังมีความคาดหวังเรื่องแต่งงานมากกว่าคนที่ไม่ใช้เป็นสองเท่าอีกด้วย

unpopular-emoji

อย่างไรก็ตามแม้ว่าผลวิจัยชิ้นนี้จะไม่ได้ยืนยันความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างแน่นอน 100% แต่งานนี้หนุ่มๆ สาวๆ คงต้องลองแอบมองช่องแชทของเพื่อนๆ เรากันบ้างละว่า มีใครใน Facebook หรือ Line ที่ชอบส่งสติกเกอร์ หรือส่ง Emoji รวมถึง Emoticon มาให้เราบ่อยๆ บ้าง ???

ที่มา : Mashable

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก