Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Toshiba เปิดตัว Encrypted USB Flash Drive ที่มีความปลอดภัยระดับสุดยอด

ในวันนี้ฝ่าย Toshiba’s Digital Products Division (DPD) ในสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัว Flashdrive ตัวใหม่ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านความปลอดภัยโดยใช้การเข้ารหัสผ่านสำหรับองค์กรธุรกิจ

ในวันนี้ฝ่าย Toshiba’s Digital Products Division (DPD) ในสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัว Encrypted USB Flash Drive ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านความปลอดภัยโดยใช้การเข้ารหัสผ่านสำหรับองค์กรธุรกิจ

Toshiba_logo-8

Advertisement

Maciek Brzeski รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์แห่ง Toshiba’s Digital Product Division ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Encrypted USB Flash Drive จะเป็นทางเลือกใหม่กับลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หน่วยงานราชการ , บริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่ทั้งหลาย

7a

โดย USB ตัวนี้มีระดับความปลอดภัยเกรดกองทัพ (AES 256-bit encryption)โดยใช้คีย์บอร์ดที่อยู่บน USB เพื่อพิมพ์รหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งานและหากใช้เสร็จเมื่อดึงออกจาก USB Port ระบบก็จะล๊อครหัสผ่านอีกครั้งโดยอัตโนมัติ ในด้านความจุมีให้เลือกถึง 4 ขนาดด้วยกันได้แก่ 4GB , 8GB , 16GB และ 32GB

ราคาเปิดตัวทาง Toshiba ได้ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ $95.00 (3,091 บาท) สำหรับ 4GB , $112.00 (3,644 บาท) สำหรับ 8GB , $140.00 (4,555 บาท) สำหรับ 16GB และ $200.00 (6,507 บาท) สำหรับ 32GB พร้อมรับประกัน 3 ปีทุกขนาด

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

Tips & Tricks

หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์ อยู่ๆก็หายไป โดยไวรัสตัวนี้มีความสามารถในการซ่อนโฟลเดอร์และไฟล์ ทำให้งานของเราที่เก็บใว้หายไป มักพบเจอใน Flash Drive โดยสาเหตุหลักๆ ที่พบมักจะเป็นเพราะ เรานำ Flash Drive ไปใช้งานกับ คอมพิวเตอร์สาธารณะ เช่น สำนักงาน

Tips & Tricks

USB Device ไม่ว่าจะเป็น แฟลชไดรฟ์ ปริ้นเตอร์ ฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก จอยสติ๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB แม้ว่าจะส่วนใหญ่จะเป็นแบบ Plug & Play กันไปหมดแล้ว แต่บางครั้งเราก็พบว่า เมื่อเสียบเข้าพอร์ต USB

Other News

เรียกว่าเป็น Gadget สุดพิลึกจากญี่ปุ่นที่เพิ่งเผยโฉมไปไม่นานนักกับ USB Flash Drive ที่นำเอาปลามาดัดแปลงเป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและใช้เรซินเป็นวัตถุดิบในการประกอบร่างกลายเป็นข่าวดังข้ามคืนในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก