Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Key Master ฟีเจอร์สุด Cool เฉพาะเมนบอร์ดจาก ASRock เท่านั้น

เช่นเดียวกับบนเมนบอร์ด ASRock ที่ได้นำเอาความสามารถของซอฟต์แวร์มาผนวกกับฮาร์ดแวรบนเมนบอร์ดได้อย่างลงตัว เพื่อให้คอเกมสนุกกับเกมโปรดได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่เรียกว่า Key Master

หากว่าใครเป็นคอเกม โดยเฉพาะเกมแนวชูตติ้งคงทราบกันดีว่า เรื่องของความรวดเร็วและแม่นยำ เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเมื่อต้องการเป็นผู้นำหรือความสำเร็จในเกม ซึ่งในบางครั้งโอกาสเพียงเล็กน้อยก็สร้างชัยชนะได้ หากมีเครื่องมือที่ช่วยเสริมศักยภาพ บางครั้งอาจอยู่ในรูปแบบของฮาร์ดแวร์ รวมถึงบางทีก็อยู่ในส่วนของซอฟต์แวร์ ดังที่เราเห็นได้จากบรรดาเกมเกียร์ต่างๆ ที่เป็นซอฟต์แวร์ แต่ก็ต้องอาศัยซอฟต์แวร์ในการปรับแต่งอยู่ด้วยเช่นกัน

ASRock-Key Master

Advertisement

เช่นเดียวกับบนเมนบอร์ด ASRock ที่ได้นำเอาความสามารถของซอฟต์แวร์มาผนวกกับฮาร์ดแวรบนเมนบอร์ดได้อย่างลงตัว เพื่อให้คอเกมสนุกกับเกมโปรดได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่เรียกว่า Key Master ที่ถือเป็นความสามารถอันน่าสนใจ ที่มาพร้อมกับเมนบอร์ดในกลุ่มของเกมเมอร์ อย่างเช่น Fatal1ty Killer เป็นต้น โดยที่ Key Master นี้ จะช่วยในการปรับแต่งคีย์บอร์ด ให้สามารถทำงานเป็น 2 ลักษณะด้วยกันคือ

far-cry-4-2282707

 

Macro Key ด้วยการรองรับในการกดคีย์ซ้ำๆ หรือเพิ่มระยะดีเลย์ของปุ่มให้เหมาะสม รวมถึงการตั้งค่าคีย์บอร์ดในแบบมาโครคีย์เช่นเดียวกับบนคีย์บอร์ดเกมเมอร์ได้ แม้จะใช้คียบอร์ดเดิมๆ ที่มีอยู่ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว เดิน หลบหรือปุ่มในการใช้อาวุธ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางซอฟต์แวร์ F-Stream เท่านี้ก็ทำให้การเดินหน้าฝ่าวงล้อมข้าศึกก็ไม่ได้เป็นปัญหาอีกต่อไป ต่อให้เป็นคีย์บอร์ดธรรมดา ก็อัพเกรดกลายเป็นอาวุธในเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Sniper Key เพื่อยกระดับการใช้เมาส์แทนอาวุธสำหรับในการยิงในโหมด Sniper ได้แม่นยำขึ้น ด้วยการปรับจูน Track การเคลื่อนไหวให้นิ่งมากที่สุด ควบคุมการเล็งสู่เป้าหมายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อชัยชนะอย่างเด็ดขาดในสนามรบที่ต้องอาศัยทั้งความเร็วและความแม่นยำ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก