Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASRock Gaming Armor ฟีเจอร์สำหรับคอเกมที่เน้นความแรงอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับเมนบอร์ดในกลุ่ม Gaming ของทาง ASRock นอกจากฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างเช่น SuperAlloy หรือ PuritySound2 แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับเมนบอร์ดในกลุ่ม Gaming ของทาง ASRock นอกจากฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างเช่น SuperAlloy หรือ PuritySound2 แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย จึงทำให้การทำงานของระบบมีเสถียรภาพและสามารถให้เกมเมอร์สนุกกับการเล่นเกมโปรดได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสถียรภาพในใช้งาน ซึ่งเรียกว่า Gaming Armor

 

Advertisement

Fatal1ty Z97 Killer(L1)

 

โดยฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ จะประกอบไปด้วยระบบจัดการพลังงาน การออกแบบให้กับฮาร์ดแวร์บนเมนบอร์ด ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงการจัดการในด้านพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่องทางในการเชื่อมต่อกับเกมออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมและชิงความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น โดยองค์ประกอบต่างเหล่านี้ของ Gaming Armor ประกอบไปด้วย

Armor-Fatal1ty X99X Killer

Hi-Density Power Connection : พอร์ตที่เชื่อมต่อกับระบบเพาเวอร์ในแบบ Hi-Density จึงส่งผลดีต่อการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าและลดการสูญเสียพลังงานที่ใช้ลงได้ถึง 23% ซึ่งทำให้อุณหภูมิลดลงได้มากกว่า 22 องศาเซลเซียส ทีเดียว และแน่นอนว่าย่อมเป็นผลดีต่อระยะเวลาในการทำงานที่ยาวนานออกไป และมีการใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า

15μ Gold Finger : ASRock ใช้การผลิตด้วยการนำทอง 15μ มาผลิตร่วมกับอุปกรณ์ Components โดยเฉพาะในสล็อต PCIe สำหรับกราฟฟิกการ์ด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเชื่อมต่อด้วยหน้าสัมผัสร่วมกับกราฟฟิกการ์ด ด้วยสัญญาณที่มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

ช่องต่อไฟเลี้ยงเพาเวอร์ สำหรับการต่อพ่วง SLI/ CrossFireX : ASRock เพิ่มเติมเพาเวอร์คอนเน็กเตอร์สำหรับการจ่ายไฟในแบบ 4-pins ให้กับกราฟฟิกการ์ด เพิ่มเติมมาบนเมนบอร์ด สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการต่อพ่วงการ์ดเสริมศักยภาพในการทำ SLI/ CrossFireX เพื่อการรีดเฟรมเรตได้อย่างมั่นใจ

ชิปคอนโทรลเลอร์ Qualcomm® Atheros® Killer™ LAN : เป็นตัวควบคุมช่องทางการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่าย เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าถึงเกมและการสตรีมมิ่งได้ดีขึ้น โดยการที่ Killer LAN นี้จะช่วยให้การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กเป็นไปอย่างมีระบบและกำหนดความสำคัญ เพื่อปรับปรุงช่องทางในการเข้าถึงได้เร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมออนไลน์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก