Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

16 สุดยอดสมาร์ทโฟนประจำเดือนกุมภาพันธ์ จากทางเว็บต่างประเทศชื่อดัง The Business Insider

เชื่อได้ว่าคงมีหลายๆ คนให้ความสนใจกันกับการจัดอันดับที่สุดของสมาร์ทโฟน โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง The Business Insider ได้มีการเปิดเผยข้อมูล “The Best SmartPhones in the World”

เชื่อได้ว่าคงมีหลายๆ คนให้ความสนใจกันกับการจัดอันดับที่สุดของสมาร์ทโฟน โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง The Business Insider ได้มีการเปิดเผยข้อมูล “The Best SmartPhones in the World” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ออกมาแล้ว ซึ่งแม้สมาร์ทโฟนที่จัดอันดับนั้นจะมีขายทั้งหมดในอเมริกา แต่บางรุ่นบางแบรนด์ก็มีขายในไทยเช่นกัน เอาเป็นว่ามีรุ่นไหนเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน และรุ่นไหนจะได้อันดับหนึ่ง ลองไปติดตามกันเลย

samsung-galaxy-note-edge-6

Advertisement

1. Apple iPhone 6 : 24,900 บาท

2. Apple iPhone 6 Plus : 28,900 บาท

3. Samsung Galaxy Note 4 : 25,900 บาท

4. HTC One M8 : 17,900 บาท

5. Motorola X : ?

6. OnePlue One : ?

7. Google Nexus 6 : ?

8. Samsung Galaxy S5 : 18,900 บาท

9. Sony Xperia Z3 : 23,990 บาท

10. LG G3 : 17,990 บาท

11. iPhone 5S : 19,900 บาท

12. Samsung Galaxy Note Edge : 28,900 บาท

13. HTC One M8 For Windows : ?

14. Nokia Lumia 830 : 13,990 บาท

15. Amazon Fire phone : ?

16. BlackBerry Classic : ?

รายละเอียดเต็มๆ ตามอ่านได้ ที่นี่ เลย

ที่มา : businessinsider

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก