Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

นั่นละฮะท่านผู้ชม! Lenovo Vibe X แรม 2GB จอ IPS Full-HD 5 นิ้วลดเหลือ 5,990 บาท คุ้มมว๊ากก

นับเป็นโปรโมชั่นที่โคตะระคุ้มกันอีกแล้วละครับ กับโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์จากเว็บไซด์ในเครื่อง True อย่าง iTuremart ที่จัดโปรสุดเจ๋งลด

นับเป็นโปรโมชั่นที่โคตะระคุ้มกันอีกแล้วละครับ กับโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์จากเว็บไซด์ในเครื่อง True อย่าง iTuremart ที่จัดโปรสุดเจ๋งลดราคาสมาร์ทโฟนอดีตเรือธงของ Lenovo อย่าง Lenovo Vibe X ที่มีสเปคค่อนข้างสูง จากราคาเต็มที่ 12,990 บาท เหลือเพียง 5,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าราคานี้ชนกับ ZenFone 5 ตัวแรม 2GB ได้สบายๆเลยละครับ ซึ่งเจ้า Lenovo Vibe X ก็จะมีสเปคดังนี้

 

Advertisement

Screenshot (5)

 

 

Lenovo Vibe X

  • หน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD
  • ระบบประมวลผลแบบ MediaTek 6589W Quad Core ความเร็ว 1.5 GHz
  • หน่วยความจำ RAM 2GB, ROM 16GB
  • กล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลบนเครือข่าย 3G (900/2100 MHz)
  • ขนาด 74 x 69 x 144 มิลลิเมตร น้ำหนัก 121 กรัม
  • แบตเตอรี่ 2,000 mAh
  • รับประกัน 1 ปีจาก Lenovo Thailand

vibe x

lenovo-smartphone-vibe-x-back-10-1
lenovo-vibex-3

ซึ่งถ้าเพื่อนๆท่านไหนที่สนใจก็สามารถไปซื้อหากันได้เลยที่ itruemart กันได้เลยนะครับ รับรองคุ้มค่าแน่นอน

ที่มา : iTruemart

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก