Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ascenti Resources เปิดตัว LITEON SSD รุ่น S900 Series ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 1,290 บาท

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ยี่ห้อ LITEON รายเดียวของประเทศไทย เปิดตัว LITEON SSD รุ่น S900 Series ราคาสบายกระเป๋า

เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เปิดตัว LITEON SSD รุ่น S900 Series ราคาสบายกระเป๋า

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ยี่ห้อ LITEON รายเดียวของประเทศไทย เปิดตัว LITEON SSD รุ่น S900 Series ราคาสบายกระเป๋า

Advertisement

PR LiteON S900

LITEON S900 Series ที่สุดของความคุ้มค่า น่าใช้สบายกระเป๋าอย่างที่สุด !! สำหรับผู้ที่กำลังมองหา SSD ที่มีความเร็วในการทำงาน , ทนทาน และเสถียร ในการประกอบเครื่องใหม่หรือจะเป็นการอัพเกรดให้คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คมีประสิทธิภาพมากยื่งขึ้น

LITEON S900 Series เชื่อมต่อแบบ SATA lll มีขนาด 2.5 นิ้ว บาง 7 มิลลิเมตร ใช้ตัวควบคุม Marvell 88SS9188 ผสมผสานหน่วยความจำเกรดพรีเมี่ยม Toshiba A19nm Synchronous MLC อีกทั้งยังมี DRAM Cache และค่า IOPS อยู่ในระดับสูง สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น

Specification

Spec Lite-On S900

สำหรับความจุที่มีขาย 64GB / 1,290 บาท , 128GB/ 2,070 บาท , 256GB / 3,690 บาท

สำหรับ LITEON S900 Series รับประกัน 3 ปี จากบริษัทเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย LITEON SSD รายเดียวของประเทศไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวน้องใหม่ Solid State Drive แบรนด์ Corsair Force Series โดยเริ่มวางจำหน่ายลงสู่ตลาดด้วยกัน 2 รุ่น SSD M.2 PCIE NVMe

Other News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ Transcend ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Solid state drive สายพันธุ์ใหม่

Gaming Gear

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Solid State Drive และ Graphic Card ชั้นนำของโลกยี่ห้อGALAX ซึ้งทาง Ascenti Resources เปิดตัว GALAX GAMER SSD

Other News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX” ร่วมกับ “NVIDIA” ผู้ผลิตชิปกราฟิกการ์ดระดับโลก “NVIDIA” จัดงาน “NVIDIA Campus Road Show by GALAX”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก