Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dolfi อุปกรณ์ขนาดเล็กที่จะเปลี่ยนซิงค์น้ำของคุณให้กลายเป็นเครื่องซักผ้าอย่างง่ายดาย

ตั้งแต่มีเว็บร่วมทุนสำหรับอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยี ที่มาจากผู้ผลิตที่ไม่มีงบประมาณมากพอที่จะสร้างโรงงานผลิตเองอย่าง IndieGoGo และ KickStarter นั้นเราได้เห็นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับแนวคิดอันสุด

ตั้งแต่มีเว็บร่วมทุนสำหรับอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยี ที่มาจากผู้ผลิตที่ไม่มีงบประมาณมากพอที่จะสร้างโรงงานผลิตเองอย่าง IndieGoGo และ KickStarter นั้นเราได้เห็นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับแนวคิดอันสุดจะทันสมัยและแปลกประหลาดมากมายเลยทีเดียวครับ วันนี้อุปกรณ์ที่เราหยิบมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันนั้นน่าจะเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา หรือแม้แต่กระทั่งผู้ที่อาศัยอยู่ในหอพักที่ไม่มีเครื่องซักผ้าเป็นอย่างดีกับ Dolfi อุปกรณ์ขนาดจิ๋วสำหรับเปลี่ยนให้ซิงค์น้ำของท่านกลายเป็นเครื่องซักผ้าครับ

สำหรับ Dolfi นั้นเป็นโครงการร่วมทุนที่อยู่บนเว็บ IndieGoGo ครับ โดยถึงแม้ว่าจะมีเวลาที่สามารถทำการร่วมทุนได้อีกถึงเกือบจะ 1 เดือน แต่ทว่า Dolfi นั้นก็สามารถเก็บยอดร่วมทุนเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ $100,000 หรือประมาณ 3,300,000 บาทไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ(ณ วันที่เขียนบทความ Dolfi มียอดร่วมทุนอยู่ที่ $176,050 หรือประมาณ 5,809,650 บาทไปเป็นที่เรียบร้อยครับ และดูเหมือนว่ายอดนั้นก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยครับ)

Advertisement

indiegogo-dolfi 600

Dolfi นั้นมาในรูปแบบของอุปกรณ์ขนาดเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กตามครับ โดยขนาดของมันนั้นใหญ่พอๆ กับสมาร์ทโฟนเครื่องนึงได้ครับ หลักการของ Dolfi ก็คือ เวลาที่คุณทำการเปิดน้ำใส่ในซิงค์น้ำแล้วแช่ Dolfi ลงไปร่วมกับเสื้อที่ต้องการจะซัก Dolfi จะทำการส่งสัญญาณด้วยเทคโนโลยีคลื่น ultrasonic ออกมาเพื่อทำการย้ายคราบสกปรกให้หายไปจากเสื้อผ้าของคุณครับ (ไม่จำเป็นต้องเป็นซิงค์น้ำอย่างเดียวนะครับ จะเป็นกะละมังก็ได้เช่นเดียวกันครับ)

ในการใช้งานนั้นคุณก็เพียงเปิดน้ำ ใส่เสื้อที่ต้องการซัก ใส่ผงซักฟอก และตามด้วยเครื่อง Dolfi ลงไปจากนั้นก็แค่ปล่อยให้เครื่องทำงานเพียงเท่านั้นคุณก็จะได้เสื้อผ้าที่ปราศจาคคราบเปื้อนเป็นที่เรียบร้อบครับ ซึ่งวิธีการนี้ถือได้ว่าง่ายมากทีเดียวเลยครับ อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีการซักผ้าด้วยการส่งสัญญาณคลื่น ultrasonic นั้นก็มีให้พบเห็นได้ในเครื่องซักผ้าเครื่องใหญ่ของผู้ผลิตชื่อดังหลายๆ เจ้าครับ

Dolfi ต้องการเวลาในการทำงานเพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณที่ประมาณครึ่งชั่วโมงในการทำความสะอาดเสื้อผ้า โดยที่คุณสามารถที่จะใส่เครื่อง Dolfi ทิ้งไว้กับเสื้อผ้าแล้วเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ครับ ไม่ต้องคอยมาลงแรงซักผ้าเองอีกต่อไป อย่างไรก็ตามด้วยขนาดของ Dolfi ที่มีขนาดเล็กนั้นก็มีข้อจำกัดอยู่ครับ เพราะคุณจะสามารถที่จะทำการซักผ้าได้ครั้งละไม่เกิน 2 kg เท่านั้น(แต่ 2 kg นี่ก็ได้หลายตัวอยู่นะครับ) และอีกอย่างหนึ่งก็คือ Dolfi จะทำหน้าที่เฉพาะการซักเท่านั้น ส่วนการล้างเปลี่ยนน้ำนั้นคุณยังคงต้องทำด้วยตัวคุณเองอยู่ครับ

สำหรับราคาของ Dolfi นั้นเทียบกับความสามารถแล้วก็ถือว่าคุ้มสุดคุ้มครับ เพราะเพียงแค่คุณร่วมทุน $99 หรือประมาณ 3,300 บาท คุณก็จะได้ Dolfi ไปครอบครอง(ค่าส่งนอกสหรัฐอเมริกาอีก $25 หรือประมาณ 825 บาท) โดยทางผู้ผลิตได้บอกไว้ว่าน่าจะทำการเริ่มส่ง Dolfi ให้กับผู้ร่วมทุนได้ตั้งแต่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป หากท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IndieGoGo Dolfi ได้เลยครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

CONTENT

ในช่วงสามปีหลังมานี้ การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีระบบ AI มาใช้มีอัตราการเติบโตขึ้นมาก ทำให้เราได้เห็นทั้งแบรนด์โน้ตบุ๊กและมือถือต่างโฆษณาถึงการนำ AI มาช่วยเสริมการทำงานของเครื่องในหลาย ๆ ด้าน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าตอนนี้ AI ในโน้ตบุ๊ก มือถือ รวมถึงใน CPU มีไว้ใช้ทำอะไรกันบ้าง Advertisement AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence ในคำไทยจะหมายถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีการทำงานคล้ายกับสมองมนุษย์ ส่งผลให้ตัวระบบสามารถคิดคำนวณแบบซับซ้อนจากข้อมูลที่รับเข้าไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก