Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI GT80 2QD Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวเทพ เปิดราคาไทยแล้ว เบาๆที่ 89,900 บาท พร้อมสเปค

เปิดราคาอย่างเป็นทางการกันได้ 2-3 วันมาแล้วละครับกับ MSI GT80 2QD Titan หนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ด้วยความพิเศษกว่าใคร

เปิดราคาอย่างเป็นทางการกันได้ 2-3 วันมาแล้วละครับกับ MSI GT80 2QD Titan หนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ด้วยความพิเศษกว่าใคร ด้วยคีย์บอร์ด Mechanical keyboard (Cherry MX Brown switch) จาก SteelSeries ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องพกพาคีย์บอร์ดแยกไปไหนมาไหนด้วย แถมเจ้านี่ยังมาพร้อมได้เยอะแยะมากมายเพราะมาพร้อมด้วยพอร์ต M.2 และ Bay สำหรับใส่ SSD ขนาด 2.5 นิ้ว เช่นกันกับพอร์ตเชื่อมต่อที่ก็ครบครันและยังรองรับกับการเชื่อมต่อ 3 หน้าจอแสดงผล Triple Display ผ่าน DisplayPort จำนวน 2 พอร์ต และ HDMI อีกหนึ่งพอร์ต รวมถึง ยังถอดอัพเกรดได้ด้วยพอร์ต MXM และทำ SLI ได้อีกด้วย

 

Advertisement

y-5erE3_qK4D.878x0.Z-Z96KYq

 

MSI GT80 2QD Titan ราคาเบาๆที่ 89,900 บาท

ยิ่งไปกว่านั้น MSI GT80 2QD Titan มาพร้อมด้วยน้ำหนักตัวราวๆ 4.5 กิโลกรัม บนขนาดหน้าจอแสดงผลใหญ่โตมากถึง 18.4 นิ้ว กันเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่เชื่อได้เลยว่าเพื่อนสมาชิก NotebookSPEC คงอยากรู้กันมากๆก็คือราคาขายและสเปคตัวเรื่มต้นของมันกันใช่ไหมละครับ ซึ่งสำหรับ MSI GT80 2QD Titan ที่เปิดราคาในไทยจะเริ่มที่ 89,900 บาทครับผม ซึ่งก็มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกลาง Core i7 , แรม 16GB และ128GB SSD (mSATA) + 1TB 7200RPM รวมไปถึงขับเคลื่อนผ่าน GeForce GTX 970M (6GB GDDR5) ที่สำคัญก็พ่วงมาด้วย Blu-ray Writer และ Windows 8.1 อีกด้วยละครับ ซึ่งถามว่าราคานี้คุ้มไหม บอกได้เลยว่าถ้าเพื่อนๆเป็นเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ หรือเป็นคนที่อยากได้โน๊ตบุ๊คเทพที่ใช้แทนคอมพิวเตอร์ PC เพื่อใช้งานหรือเล่นเกมแล้วละก็ตัวนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับ ส่วนรีวิวฉบับเต็มรับรองอีกไม่นานนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนพรีวิวก็จิ้มได้เลย>>ที่นี่<<

Untitled

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอยเกมมิ่งสุดโหดอย่าง MSI GT80 Titan Series กันอยู่ เรียกว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรกที่ใช้ Mechanical keyboard ซึ่งวันนี้ทีมงานก็ได้ตัวเป็นๆ มาไว้ในมือและเรียกว่าเป็นตัวท๊อปของ Series เลยโดยชื่อรุ่นเต็มๆ ก็คือ MSI GT80 Titan SLI จะมาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 980M SLI...

Notebook Review

เชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC หลายๆท่านคงได้ยินข่าวการมาของ MSI GT80 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คโคตรเทพ ที่มาพร้อม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก