Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

สัมผัส MSI GE62 2QF Apache Pro ตัวเป็นๆ ก่อนใคร พร้อมวีดีโอ

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับ MSI GE62 Apache Pro รุ่นใหม่ล่าสุดไปได้ไม่นาน ทางทีมงาน NotebookSPEC ของเราก็ได้ตัวเป็นๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกัน แต่ก่อนจะชมรีวิวเต็มๆ เรามาดูวีดีโอเปิดตัวกันเล็กน้อยว่าหน้าตาตัวบอดี้และฟีเจอร์ต่างๆ มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Advertisement

สเปกคร่าวๆ? MSI GE62 2QF Apache Pro

– Intel Core i7-4710HQ 2.5GHz Upto 3.5GHz 6MB L3 Cache

– Nvidia GeForece GTX 970M GDDR5 3GB

– RAM 16GB Bus 1600 DDR3L

– Support SSD M.2 x 3 (SuperRAID 2)

ส่วนผลทดสอบต่างๆ ติดตามชมได้จากรีวิวเต็มๆ กันเลย Review MSI GE62 2QF Apache Pro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่ใช้การ์ดจอ GTX 1050/1050Ti กัน ว่ามีรุ่นไหนในตลาดบ้าง โดยมีทั้งหมด 34 รุ่นในไทย (ดูทั้งหมดที่นี่) สนนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 29,900 บาท จนไปถึงระดับเกือบแสนบาทอย่าง 94,900 บาทเลยทีเดียว

Notebook Review

จัดว่าเป็น Gaming Notebook ที่น่าสนใจและพิเศษจริงๆ จากทาง MSI อย่าง MSI GE62 7RE Camo Squad Limited Edition เพราะมาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบเป็นลวดลาย Camo (ลายพรางทหาร)โดยเป็นลาย Exclusive จากเกม Ghost Recon Wildlands

Notebook News

MSI เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจากทาง MSI อย่าง MSI GE62 7RE ในลายกราฟิกสุดฮิต อย่าง Camo Squad Limited Edition โดยสั่งซื้อภายในวันที่ 19 – 27 เมษายนนี้ จะได้รับของแถมของพรีเมียมเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป๋ กระติกน้ำ แผ่นรองเมาส์ Dogtag รวมไปถึงเกมอย่าง...

Notebook Review

นับว่าเป็น Gaming Notebook ที่สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริงอย่าง MSI GE62-7RE Apache Pro เพราะมาพร้อมกับสเปกอย่าง Intel Core i7 Gen 7 Kaby Lake รหัส HQ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก