Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ร้านออนไลน์จัดโปร HP Pavilion 14 จอสัมผัส,Core i7,แรม 8GB,GT840M,Win 8.1 แท้ ลดเหลือ 24,900 บาท

ของถูกก็บอกต่อกันรัวๆเลยละครับ กันในคราวนี้ก็ยังคงอยู่กับร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชื่อดังทางอินเตอร์เน็ตอย่าง Headdday ที่ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาของตัวเอง

ของถูกก็บอกต่อกันรัวๆเลยละครับ กันในคราวนี้ก็ยังคงอยู่กับร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชื่อดังทางอินเตอร์เน็ตอย่าง Headdaddy ที่ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาของตัวเอง (ไม่ใช่โปรโมชั่นของทาง HP Thailand โดยตรง) ลดราคาโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประกันเทพอย่าง HP Pavilion 14-v006TX (Silver) Touch Screen ที่เรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่องตัวหนึ่งเลยละครับ เพราะมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Core i7 , แรม DDR3L 8GB , ฮาร์ดไดร์ฟ SSHD 1TB , จอสัมผัสขนาด 14 นิ้ว , การ์ดจอพลังแรงอย่าง GeForce GT840M , ระบบเสียง Beats Audio รวมถึงได้ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ลิขสิทธิ์กันอีกด้วยละครับ เรียกได้ว่าซื้อไปนี่ใช้ได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องหาซอฟแวร์หรือติดตั้งอะไรเพิ่มอีกเลย

 

Advertisement

HP%20Pavilion%2014 V00 c

HP%20Pavilion%2014 V00 bo?HP%20Pavilion%2014 V00 bk

HP%20Pavilion%2014 V00 f?HP%20Pavilion%2014 V00 l

 

HP Pavilion 14

โดยทาง Headdaddy ก็ใจป๋าลดราคาถึง 4,090 บาทกันเลยเดียว ทำให้เจ้า HP Pavilion 14-v006TX (Silver) Touch Screen เหลือราคาอยู่ที่ 24,900 บาทครับ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆเลยสำหรัเพื่อนที่หาโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง ที่พร้อมใช้งานโดยทันที แถมเจ้า HP Pavilion 14-v006TX (Silver) Touch Screen ยังมีประกัน HP SmartFriend ที่เทพมากเลยละครับ เพราะ HP มารับเครื่องซ่อมถึงบ้านและคืนเครื่องที่ไหนก็ได้ในประเทศ , กู้ข้อมูลฟรี 1 ครั้ง และบริการคอลเซ็นเตอร์ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยเรียกได้ว่าเจ๋งไม่เบา ซึ่งถ้าเพื่อนท่านใดที่สนใจก็ลองเข้าเป็นว่าสนใจก็ลองไปส่องดูได้ที่เว็บไซด์ Headdaddy กันเลย อ่อเกือบลืมไปโปรโมชั่นนี้หมดเขต 31 มกราคม ศกนี้ครับผม

hp14

 

hp12

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก