Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

เผยภาพหลุดหน้าจอแอปพลิเคชันที่เอาไว้ใช้งานควบคู่กับการควบคุม Apple Watch

เมื่อช่วงปลายปี 2014 ที่ผ่านมานั้นในที่สุดทาง Apple ก็ได้มีการเปิดตัว smartwatch ของตัวเองที่มีชื่อว่า Apple Watch ออกมาครับ โดยจากการเปิดตัวในครั้งนั้นทาง Apple ไม่ได้ทำการเปิดขาย Apple Watch

เมื่อช่วงปลายปี 2014 ที่ผ่านมานั้นในที่สุดทาง Apple ก็ได้มีการเปิดตัว smartwatch ของตัวเองที่มีชื่อว่า Apple Watch ออกมาครับ โดยจากการเปิดตัวในครั้งนั้นทาง Apple ไม่ได้ทำการเปิดขาย Apple Watch ในทันทีได้แต่เพียงบอกไว้ว่าจะทำการวางจำหน่าย Apple Watch ในช่วงต้นปี 2015 ครับ ซึ่งในช่วงเวลาที่มีการรอการวางจำหน่าย Apple Watch อย่างเป็นทางการนั้นก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Apple Watch ออกมามากมาย แต่ทว่าก็เป็นไปตามสไตล์ของ Apple ครับที่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่เคยมีการหลุดข้อมูลออกมายืนยันข่าวลือที่มีอยู่เต็มไปหมดแม้แต่สักข่าวลือเดียว

ทั้งนี้ทั้งนั้นปล่อยเรื่องของข่าวลือไว้ก่อนครับ เพราะล่าสุดที่เมื่อทาง Apple ได้ปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 8.2 beta ออกมาในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ก็ได้มีนักพัฒนาได้ไปพบเห็นหลายส่วนของระบบปฏิบัติการเวอร์ชันนี้พูดถึง Apple Watch ครับ และที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดก็คือนักพัฒนาได้ทำการบันทึกภาพหน้าจอของแอปพลิเคชันที่น่าจะเอาไว้ใช้งานในการควบคุมติดต่อกับ Apple Watch มาครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมภาพกันเลยครับ

Advertisement

apple-watch-companion-app 600

จากรูปนั้นทำให้เราเห็นได้ว่าแอปพลิเคชันนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำการตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ?รวมไปถึงค่าทางด้านสุขภาพ ฯลฯ ซึ่งผู้ใช้น่าจะทำการปรับแต่งการทำงานของ Apple Watch ได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชันนี้ครับ อย่างไรก็ดีครับนี่ก็ถือเป็นนิมิตหมายอันดีอย่างหนึ่งเพราะการที่มีแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานควบคู่กับ Apple Watch ออกมาให้เราเห็นอย่างนี้ ทำให้เราสามารถที่จะคาดการณ์ได้ครับว่าคงอีกไม่นานมากเท่าไรนักที่ทาง Apple จะวางขาย Apple Watch ออกมาอย่างเป็นทางการครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก