Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Valve ปล่อย ?Steam broadcasting? อย่างเป็นทางการและมองเห็น FPS ได้แล้ว

หลังจากปล่อยให้ทดลองใช้ในช่วง Beta กันไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในที่สุด Valve ก็ตัดสินใจเปิดระบบ Steam broadcasting ให้ใช้อย่างเป็นทางการเสียที

หลังจากปล่อยให้ทดลองใช้ในช่วง Beta กันไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในที่สุด Valve ก็ตัดสินใจเปิดระบบ Steam broadcasting ให้ใช้อย่างเป็นทางการเสียที

steam-is-adding-the-option-to-stream-gameplay

Advertisement

ระบบต่างๆก็จะยังคงเหมือนเดิมแต่จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมในเรื่อง”เฟรมเรต” หรือ FPS?โดยจะสามารถมองเห็นการแสดงผลได้แล้วรวมไปถึงแก้ไขรายละเอียดเล็กน้อย

ซึ่ง Steam broadcasting คือระบบถ่ายทอดสดการเล่นเกมของผู้เล่นโดยที่คนอื่นสามารถเข้าไปรับชมได้ อีกทั้งเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เล่นและคนดูที่ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกเพิ่มเติมหรือเสียค่าใช้จ่ายและได้เปิดให้ทดลองใช้ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2014 สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

steamstream

ก็ไม่รู้ว่าการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจะส่งผลกระทบต่อเว็บสตรีมมิ่งอย่าง Twitch หรือไม่ ต้องติดตามกันว่าอีกฝ่ายจะมีลูกเล่นอะไรมาแก้ทางกัน

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก