Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เปิดให้มีการ pre-order กล้องที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Tizen รุ่น NX500

ดูเหมือนว่า Samsung นั้นจะจริงจังกับระบบปฏิบัติการ Tizen อยู่พอสมควรครับ เพราเนื่องจากจะนำไปใช้กับ smartwatch, smart TV และสมาร์ทโฟนแล้ว เรายังจะได้เห็น Samsung ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen

ดูเหมือนว่า Samsung นั้นจะจริงจังกับระบบปฏิบัติการ Tizen อยู่พอสมควรครับ เพราเนื่องจากจะนำไปใช้กับ smartwatch, smart TV และสมาร์ทโฟนแล้ว เรายังจะได้เห็น Samsung ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen กับกล้องดิจิทัลอีกด้วยครับ(ซึ่งทาง Samsung เองก็มีกล้องดิจิทัลระบบปฏิบัติการ Android อยู่เช่นเดียวกัน) โดยล่าสุดในสหรัฐอเมริกานั้นได้มีการเปิดให้ทำการ pre-order กล้องดิจิทัลระบบปฏิบัติการ Tizen รุ่น NX500 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

NX500 Tizen Camera 01 600

Advertisement

สำหรับการเปิดให้ pre-order ในครั้งนี้เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ขายของออนไลน์อย่าง B&H ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ขายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพโดยเฉพาะครับ ทั้งนี้กล้องดิจิทัล NX500 นั้นใช้เลนส์ที่มีขนาดอยู่ที่ 16 – 50 mm พร้อมเซนเซอร์ความละเอียดที่ 28 MP แบบ BSI APS-C ความเร็วของ Auto Focus อยู่ที่ 55 ms มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 3 นิ้วแบบ Super AMOLED รองรับการเชื่อมต่อแบบ WiFi, NFC และ Bluetooth โดยคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ $799.99 หรือประมาณ 26,400 บาทครับ

NX500 Tizen Camera 02 600

ที่มา :?nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

ยุคนี้ถ้าขับรถก็ต้องมีกล้องติดรถยนต์เอาไว้สักตัว จะได้เก็บภาพนาทีสำคัญไว้เป็นหลักฐานได้! ถ้าไม่รู้ซื้อ Dashcam ตัวไหนมาดู! ยุคนี้นอกจากมีรถยนต์ไว้ใช้เดินทางแล้วก็ต้องมีกล้องติดรถยนต์ (Dashcam) เอาไว้ใช้คู่กัน เพราะเราไม่รู้ว่าเรื่องสุดวิสัยจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่แล้วถ้าเกิดขึ้นมาจะหาหลักฐานจากไหนมาใช้ยืนยันตัวได้ ดังนั้นถ้าซื้อมาติดไว้สักตัวก็ช่วยบันทึกนาทีสำคัญเอาไว้เป็นหลักฐานให้ทางประกันภัยแล้วใช้ดำเนินคดีตามกฏหมายในยามจำเป็นได้อีก ช่วยเพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ยังมีคลิปหลักฐานเอาไว้ใช้ในชั้นศาลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ถ้ามี Dashcam ติดเอาไว้แล้วแจ้งกับทางบริษัทโบรกเกอร์หรือประกันภัยก็ใช้ต่อรองเพื่อลดเบี้ยรายปีให้ถูกลงได้อีกพอควร ดังนั้นถ้าใครยังไม่มีกล้องหน้ารถก็ควรซื้อมาติดไว้สักอันไม่ว่าจะเป็นแบบกล้องหน้าอย่างเดียวหรือมีกล้องหลังด้วยก็ยิ่งดีจะได้เก็บภาพนาทีสำคัญได้ครบทุกจุดอุ่นใจกว่าเดิมAdvertisement 6 กล้องติดรถยนต์น่าใช้ ติดรถไว้สบายใจมีหลักฐานทุกสถานการณ์! Aston Ultimate X Wifi Pro 4K...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก