Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เยอะมว๊ากก! DotA 2 ทุบสถิติใหม่มีผู้เล่นแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

นับได้ว่าประสบความสำเร็จเอามากเลยละครับกับเกมสไตล์ MOBA อย่าง DotA2 ที่มีจุดกำเนิดมาจากเกมวางแผนยอดนิยมในช่วงเวลาหนึ่งอย่าง

นับได้ว่าประสบความสำเร็จเอามากเลยละครับกับเกมสไตล์ MOBA อย่าง DotA2 ที่มีจุดกำเนิดมาจากเกมวางแผนยอดนิยมในช่วงเวลาหนึ่งอย่าง Warcraft โดยล่าสุดเจ้าเกม DotA2 นี้เองก็ได้มีรายงานจากผู้พัฒนาเกมดังกล่างออกมาว่า DotA2 นั้นมีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 10,313,855 ล้านคนเข้าให้แล้วละครับ ซึ่งก็ทำให้เข้าใจได้ง่ายๆเลยละว่าตัวเกมนี้เป็นเกมยอดนิยมในขณะนี้และจะเป็นไปอีกนานเลยละครับ

 

Advertisement

17304-6288b50d_680_400

 

DotA 2 ทุบสถิติใหม่มีผู้เล่นแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

อย่างไรก็ดีนอกเหนือจาก DotA2 แล้วเกมอย่าง LoL ก็มีผู้เล่นทั้งสิ้นกว่า 67 ล้านคนกันเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า DotA2 ไม่ประสบความสำเร็จนะครับ เพราะจำนวนสิบล้านนี่ก็ถือว่าเยอะมากๆแล้ว รวมถึงเราก็ได้เห็นว่า Value ได้เพิ่มความน่าสนใจของตัวเกม DotA2 เข้าไปอีกด้วยการจัดการแข่งขัน DotA2 ในปีที่แล้วที่มีเงินรางวัลมากถึง 10 ล้านดลลาร์กันเลยทีเดียว เอาเป็นต้องรอดูกันต่อไปแล้วละครับว่า DotA2 จะมีอายุยืนยาวไปได้มากแต่ไหน และจะมี DotA2 ออกมาหรือไม่อย่างไร

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

Game News

สำหรับเกม DOTA 2 ก็ถือเป็นอีกเกมออนไลน์แนว MOBA ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่มีอยู่ม็อดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอาจจะมีผู้เล่นออนไลน์จริงเยอะกว่าตัวเกมหลักด้วยซ้ำนั้นก็ถือม็อด Auto Chess ที่เป็นการนำตัวละครใน DOTA 2 มาเป็นหมากเบี้ยในกระดานหมากรุก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นออนไลน์แต่ละวันมากกว่า 350,000  คน และมีผู้เล่นลงทะเบียนไว้กว่า 5 ล้านราย แถมยังมีผู้ชมและสตรีมบน Twitch ในแต่ละวันเป็นจำนวนมากอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก