Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Mark Zuckerberg บอกอุปกรณ์ Virtual Reality นั้นดูแปลกประหลาด

ออกจะเป็นเรื่องแปลกประหลดสักหน่อยครับที่เจ้าของ Facebook (รวมทั้งยังเป็น CEO) ผู้ซึ่งเข้าซื้อกิจการของ Oculus Rift

ออกจะเป็นเรื่องแปลกประหลดสักหน่อยครับที่เจ้าของ Facebook (รวมทั้งยังเป็น CEO) ผู้ซึ่งเข้าซื้อกิจการของ Oculus Rift จะออกมาพูดเกี่ยวกับอุปกรณ์ Virtual Reality ไปในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก โดยล่าสุดในการถามตอบครั้งที่ 3?Zuckerberg ได้บอกออกมาครับว่าอุปกรณ์ VR นั้นช่างแปลกประหลาดเสียยิ่งกระไร โดยเขาได้เสริมเพิ่มว่าในปัจจุบันนี้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ VR นั้นกำลังทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เข้ารูปเข้าทางอยู่ ซึ่งคงจะใช้เวลาไม่นานเท่าไรนักที่เราจะได้เห็นอุปกรณ์ VR ในระดับบนถูกปล่อยออกมามากขึ้น

 

Advertisement

facebook mark 600

เมื่อ?Zuckerberg ถูกถามเกี่ยวกับ Oculus Rift ที่ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของอยู่นั้น เขาตอบกลับมาว่า Oculus Rift เป็นอุปกรณ์ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นมากๆ ของการพัฒนา โดยเขาคิดว่าอีก 10 ปีต่อจากนี้ไปอุปกรณ์ VR นั้นจะกลายเป็นวิธีการหลักที่ผู้คนใช้ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตกัน?Zuckerberg ได้กล่าวต่อครับว่า เขาคิดว่ามันคงจะเป็นอะไรที่ง่ายมากในการที่จะจินตนาการถึงโลกในอนาคตที่เรามีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลา ท้ายที่สุด?Zuckerberg ได้กล่าวเปรียบเปรยอุปกรณ์ VR ในปัจจุบันว่าเสมือนกับเป็นมือถือห่วยๆ ครับ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าภายใต้การนำของ?Zuckerberg นั้นจะทำให้ Oculus Rift สามารถที่จะพัฒนาไปได้ไกลถึงขั้นไหนครับ

ที่มา :?nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Other News

ในที่สุดก็เปิดตัวมาให้ใช้งานกันแล้วสำหรับ Firefox Reality ที่ทาง Mozilla ได้มีการเผยข้อมูลของเจ้าสิ่งๆนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยในตอนนี้ก็ได้ทำการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน App Store

Game News

HTC ประกาศเปิดตัว Vive แว่นเสมือนจริงสุดไฮเทคสู่ตลาดไทย HCT เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยี Virtual Reality ประเทศไทย วางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้Advertisement รับฟรี! เกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มให้เล่นอย่างจุใจ  ประเทศไทย (3 ตุลาคม 2560) เอชทีซี บริษัทผู้พัฒนา HTC VIVE™ ระบบเสมือนจริงที่   ก้าวล้ำที่สุดในวงการ มอบประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (Virtual Reality) สัมผัสโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภคชาวไทย  ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริง HTC Vive กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้ พร้อมที่เด็ดเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ HTC Vive รับฟรีโค้ดเกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มมูลค่า 1,940...

Other News

ล่าสุดนั้นทาง Dell ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงอีกรายด้วยการเปิดตัว Visor headset พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์เพื่อใช้งานร่วมกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงหรือ Visor headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก